fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม” อัดนายกฯ 88 ปีมีแต่คำโกหก-ไร้ผลงาน

Featured Image
“สงคราม” อัดนายกฯ 88 ปีมีแต่คำโกหก มองไม่เห็นหัวคน ไร้ผลงาน ทำประชาชนน้ำตาท่วมประเทศ

 

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงช่วง 8 ปีที่ผ่านมาว่า นับตั้งแต่การรัฐประหารเมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช้ข้ออ้างในการปฎิวัติยึดอำนาจว่าต้องการคืนความสุขให้ประชาชน แต่มาจนถึงวันนี้ประชาชนรู้ซึ้งแล้วว่าเป็นเพียงคำโกหกคำโต ความสุขประชาชนอยู่ที่ไหนทุกวันนี้น้ำตาท่วมประเทศ ตกงาน สินค้าพาเรตขึ้นราคา รายย่อยตายสนิท รากหญ้าล่มสลาย พล.อ.ประยุทธ์ มองไม่เห็นหัวคนจน อ้างไม่มีงบประมาณแต่ปล่อยนายทุนใกล้ชิดได้ประโยชน์จากนโยบายรัฐจนรวยขึ้นแสนล้าน กลับกันคนจนยิ่งจนแสนสาหัส การขึ้นสู่อำนาจจากทฤษฎีสมคบคิดเพื่อการจัดวางอำนาจทางการเมืองใหม่ หวังกินรวบประเทศไทยสร้างระบอบประยุทธ์ขึ้นมาคุมอำนาจเบ็ดเสร็จ

 

ภาพรวมเศรษฐกิจไทยจนถึงวันนี้ยังไร้ทิศทาง นโยบายที่รัฐบาลประกาศออกมาเป็นการเอื้อกลุ่มทุนใหญ่มากกว่าจะเป็นจะสร้างโอกาสในการฟื้นตัวของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เพราะพล.อ.ประยุทธ์เชื่อมั่นในความคิดตัวเองว่าหากรายใหญ่ดีจะทำให้รายเล็กดีตามไปด้วย ซึ่งเป็นทฤษฎีที่ผิดเพราะรายใหญ่ขนเงินไปลงทุนในต่างประเทศมากกว่าจะลงทุนในประเทศไทย

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้งบประมาณบริหารประเทศสูงถึง 7 ล้านล้านแต่ผลที่ออกมากลับไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้ ประชาชนสัมผัสไม่ได้ถึงผลงานรัฐบาล ล่าสุดเตรียมใช้งบประมาณสูงถึงเกือบ 400 ล้าน หวังตีปี๊บผลงานรัฐบาล ในขณะที่ประเทศกำลังต้องการงบประมาณในการฟื้นฟูประเทศ แต่รัฐบาลกลับใช้เงินของประชาชนโฆษณาตัวเองเพื่อปูทางในการเลือกตั้งครั้งหน้า ไหนบอกว่ามีผลงานมากมายแต่ทำไมประชาชนไม่รู้ ชัดเจนว่า 8 ปีไร้ผลงานจนต้องทุ่มงบประมาณเพื่อประชาสัมพันธ์ตัวเองไม่ละอายใจบ้างหรือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube