fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ มองแรงไม่ตอบปัญหาน้ำท่วมทั่ว กทม.

Featured Image
นายกฯ มองแรง ไม่ตอบปมปัญหาน้ำท่วมทั่ว กทม. ทำรถติดตั้งแต่วานนี้ มีม็อบเด็กมารอพบ เรียกร้องปฏิรูปการศึกษา

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาประธานในพิธีเปิดการติดตามผลการบังคับใช้ประมวลกฎหมายยาเสพติด ณ ห้องประชุมชิดชัย วรรณสถิตย์ ชั้น 3 อาคาร 2 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ถนนดินแดง เขตพญาไท กรุงเทพฯ

 

โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าว ได้ถามถึงปัญหาน้ำท่วม รอการระบายทั่วกรุงเทพฯ หลังฝนตกหนักตลอดทั้งคืน ทำให้การจราจรติดขัดตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเช้าวันนี้ แต่นายกรัฐมนตรี ไม่ได้ตอบคำถาม แต่เพียงแค่หันกลับมามองแรงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ บริเวณภายนอกอาคารมีกลุ่มนักเรียน นำโดย น.ส.อันนา อันนานนท์ เดินทางมารอพบ นายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องให้ยกเลิกกฎกระทรวงเกี่ยวกับทรงผมนักเรียน ขอให้เป็นสิทธิเสรีภาพของนักเรียน ถึงแม้จะมีการอะลุ่มอะล่วยแล้ว แต่ยังมีบางโรงเรียนบังคับให้นักเรียนตัดผมทรงนักเรัยนเช่นเดิม รวมถึงเรียกร้องให้มีการปฏิรูปการศึกษาปรับปรุงหลักสูตรการเรียนการสอน และบุคลากรครู ทั้งนี้หากนายกรัฐมนตรีดำเนินการไม่ได้ ก็ให้พิจารณาตนเอง และลาออกไป ทำให้เจ้าหน้าที่พยายามพูดหว่านล้อมและขอให้เดินทางกลับไปก่อน แต่ก็ไม่เป็นผล และมีความพยายามจะเข้าไปในอาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาและผลักให้ออกจากพื้นที่ และขอยืนขณะที่นายกรัฐมนตรีจะออกจากสถานที่เพื่อให้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube