fbpx
Home
|
ข่าว

“วิษณุ-อนุชา” ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ คุยนานร่วม1ชั่วโมง

Featured Image
“วิษณุ-อนุชา”ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ คุยนานร่วม1ชั่วโมง บอกแค่หารือข้อราชการลับ ยืนยันไม่เกี่ยวการเมือง

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเข้าหารือด่วนร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย รวมไปถึงนายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

โดยใช้ระยะเวลาการหารือราว 1 ชั่วโมง ว่า นายกรัฐมนตรี ไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ เป็นการคุยเรื่องข้อราชการตามปกติ ไม่ใช่เรื่องด่วน แต่เป็นเรื่องที่ต้องพูดคุยทำความเข้าใจกัน ซึ่งเป็นเรื่องการบ้าน และยืนยันว่าในวงหารือดังกล่าวไม่มีการคุยการเมือง แม้แต่นิดเดียว และไม่มีการพูดคุยเรื่องเสียงในสภา รวมไปถึงเรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐแต่อย่างใด

 

ส่วนการหารือเรื่องประเด็นพระสงฆ์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้หรือไม่นั้น นายอนุชา ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องพระสงฆ์ที่กำลังเกิดเรื่องในขณะนี้ ซึ่งเป็นการคุยเรื่องข้อราชการที่เป็นความลับ พร้อมย้ำว่าตนขอรับประกันว่าไม่มีเรื่องการเมืองแน่นอน 100% มีแต่การบ้าน พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้มีการหารือเรื่องการสังคายนากฎหมายที่เกี่ยวข้องกับพระสงฆ์ แต่เป็นการพูดคุยกันบ้างเพียงเล็กน้อย ไม่มีอะไรที่เป็นประเด็น

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุชา ได้ยกเลิกหมายการเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการติดตามและดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลและข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2565 ซึ่งตามกำหนดการ จะมีการประชุมในเวลา 13.30 น. รวมไปถึงกำหนดการของนายวิษณุ ในการแถลงข่าว โครงการมหกรรมผ้าไหมไหมไทยสู่เส้นทางโลกครั้งที่ 11 ก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube