fbpx
Home
|
ข่าว

“ก้าวไกล” ติวเข้มตัวแทนพรรคประจำจังหวัด

Featured Image
“ก้าวไกล” ติวเข้มตัวแทนพรรคประจำจังหวัด “พิธา” ปลุกฟื้นภารกิจ – อุดมการณ์อนาคตใหม่ พร้อมลุยเลือกตั้ง

 

นายพิธา ลิ้มเจิญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวในการอบรมสัมมนาตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และทีมงานจังหวัดจากทั่วประเทศ ว่า ตัวแทนพรรคประจำจังหวัดและทีมงานจังหวัดเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากในการสร้างพรรคก้าวไกลให้เป็นพรรคมวลชน ซึ่งยากมากที่เราจะมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขต หากขาดสมาชิกตัวแทนจังหวัด และทีมจังหวัดที่เข้มแข็ง ในการออกแบบนโยบาย การทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่

 

แน่นอนว่าตนและทีมงานจากส่วนกลางไม่ได้รู้ปัญหาและรู้วิธีการแก้ปัญหาทั้งหมด ต้องอาศัยจากทีมงานในแต่ละจังหวัด ดังนั้นทุกคนจึงเปรียบเสมือนทั้งมันสมองและเป็นทั้งแขนขา ที่จะทำให้พรรคก้าวไกลเติบใหญ่ เข้มแข็ง และสามารถทำตามภารกิจ อุดมการณ์ที่สืบสานจากพรรคอนาคตใหม่ให้สำเร็จลุล่วงได้ โดยจะเป็นการทำงานเชื่อมประสานกันไปมาจากบนลงล่าง จากล่างขึ้นบน อย่างความเชื่อเรื่องของการกระจายอำนาจที่เราให้ทุกจังหวัดได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจทุกกระบวนการ

 

“ทีมจังหวัด และ ตทจ. นอกจากทำหน้าที่สนับสนุนว่าที่ผู้สมัครในจังหวัดและในแต่ละเขตแล้ว ทุกคนยังทำหน้าที่ที่สำคัญมากอย่างหนึ่งนั่นคือการร่วมตรวจสอบผู้สมัครของท่าน ร่วมตรวจสอบ ส.ส.ของท่านว่ายังทำงานมุ่งมั่นในภารกิจและอุดมการณ์แบบพรรคอนาคตใหม่หรือไม่ โดยจะสนับสนุนคนที่ยังคงมุ่งมั่นเดินตามวิถีก้าวไกล และรายงานให้พรรครับทราบสำหรับคนที่วันหนึ่งไม่สามารถไปกับพรรคต่อได้ เพื่อที่จะได้มาร่วมตัดสินใจด้วยกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป สำหรับในการเลือกตั้งครั้งหน้า ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ตทจ. และทีมงานประจำจังหวัดจะทำงานร่วมกับพรรค ทำงานร่วมกับ ส.ส.ในแต่ละเขตอย่างเข้มแข็ง และเราจะมี ส.ส.ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อให้ ส.ส.ได้เข้าไปทำงานในสภาและเปลี่ยนประเทศไทยให้ดีกว่าที่เป็นอยู่อย่างที่เรามุ่งหวัง” พิธา กล่าว

 

ด้านนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวว่า การประชุมตัวแทนจังหวัดและทีมจังหวัดในวันนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของรื้อฟื้นบรรยากาศแบบพรรคอนาคตใหม่ รื้อฟื้นภารกิจและอุดมการณ์แบบพรรคอนาคตใหม่กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นการเข้าสู่บรรยากาศของการสู้ศึกเลือกตั้งอย่างเต็มตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube