fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” มั่นใจสถานการณ์ภายในปชป.คลี่คลายแล้ว

Featured Image
“นิพนธ์” มั่นใจสถานการณ์ภายในประชาธิปัตย์คลี่คลายแล้ว ขอทุกคนเชื่อมั่น กก.บห.ชุดปัจจุบันทำงานต่อ ใช้การเลือกตั้งเป็นเครื่องพิสูจน์

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงสถานการณ์ภายในพรรค จากกรณีนายปริญญ์พาณิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ว่าล่าสุดในขณะนี้

 

ขอยืนยันสถานการณ์คลี่คลายลงแล้ว หลังจากนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร และในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคเตือนสติและให้คำแนะนำ ซึ่งกรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบัน เหลือวาระทำงานตามอีกเพียงแค่ 8 เดือน

 

ดังนั้น ต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างเพื่อนำไปสู่การเลือกตั้ง ให้ผลการเลือกตั้งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการนำพาพรรคของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

ในฐานะเลขาธิการพรรค จะประสบความสำเร็จหรือไม่อย่างไร ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยเจอมรสุม และพรรคก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และไม่อยากให้มีประเพณีว่าเวลามีปัญหา หัวหน้าพรรคต้องลาออกเสมอไป

 

ทั้งนี้ นายนิพนธ์ ทิ้งท้ายว่า ยอมรับฟังทุกความคิดเห็น ทุกคนมีอิสระเสรี แต่ทุกคนก็ต้องเห็นแก่พรรค และขอให้มั่นใจการนำพาพรรคของกรรมการบริหารพรรคชุดนี้ และให้การเลือกตั้งครั้งหน้าเป็นตัวชี้วัด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube