fbpx
Home
|
ข่าว

เศรษฐกิจไทยยังอุบแคนดิเดตนายกฯ

Featured Image
“ธรรมนัส” ย้ำชัดเศรษฐกิจไทย เป้าหมายทำเพื่อประชาชนเลือกตั้งครั้งหน้า ครองใจประชาชน ช่วยฐานราก ยังอุบ แคนดิเดตนายกฯ ทีมศก.พรรคจะเป็นความหวังของชาวบ้าน

 

 

การประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2565 ของพรรคเศรษฐกิจไทย นำโดย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค, กรรมการบริหารพรรค, ส.ส.พรรค รวมถึงสมาชิกพรรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

 

โดยร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวตอนหนึ่งบนเวที ว่า สำหรับครอบครัวเศรษฐกิจไทยที่กำลังจะสร้างจากเล็กๆที่มีส.ส. 18 คน ให้กลายเป็นครอบครัวใหญ่ มีตัวแทนประชาชนในแต่ละพื้นที่ แต่ละจังหวัดถามว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าเราจะมีส.ส.จำนวนเท่าไหร่ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่คณะกรรมการบริหารพรรคคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคจะต้องไปคิด ต้องมีวิธีการอย่างไร ที่จะสามารถครองใจคนไทยได้

 

ช่วงเวลาที่ผ่านมาตนตั้งเป้าหมายที่จะทำเพื่อประชาชน เพื่อประเทศชาติและดำรงซึ่งไว้เสาหลักสำคัญ คือ ชาติศาสนา และพระมหากษัตริย์ และสามารถบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในหลายพื้นที่ได้ แต่หลายเรื่องไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ เพราะว่าเราคิดได้ แต่เราทำไม่ได้ เนื่องจากอำนาจไม่ได้อยู่ในมือเรา

 

จากนั้นพล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ขอยืนยันต่อสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย เราเป็นพรรคการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริงคำขวัญที่ว่า “มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน” การที่จะมั่นคงได้การเมืองต้องมั่งคงมีเสถียรภาพเป็นประชาธิปไตยที่โปร่งใสตรวจสอบได้ มีการกระจายอำนาจอย่างเหมาะสมและมีผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีประชาชนอยู่ในใจอยู่เสมอ

 

ทั้งนี้พล.อ.วิชญ์ ระบุว่า พรรคเศรษฐกิจไทยมีชื่อบุคคลที่เป็นผู้นำจะเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งคนในและคนนอกพรรคจะประกาศต่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม การที่จะมั่งคั่งทั้งแผ่นดินได้ พรรคเศรษฐกิจไทยเรามีปัญหาที่จะต้องแก้ไข เรื่องเร่งด่วน คือ ปัญหาปากท้อง ความเหลื่อมล้ำ ที่ดินทำกิน น้ำทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทีมงานยุทธศาสตร์และทีมงานด้านเศรษฐกิจของพรรคก็จะดำเนินการทำงานอย่างหนักและพร้อมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจของเราเร็วๆนี้ ซึ่งจะเป็นความหวังของประชาชนที่ประสบปัญหาเศรษฐกิจอยู่ทุกวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube