fbpx
Home
|
ข่าว

“ดนุพร” เผยเหตุผล ทำไมต้องเลือก ส.ก. เพื่อไทย

Featured Image
“ดนุพร” เผยเหตุผล ทำไมต้องเลือก ส.ก. เพื่อไทยขับเคลื่อนเมืองหลวงประเทศ

 

 

นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.) พรรคเพื่อไทย กล่าวในคลิปวิดีโอ ‘ทำไมต้องเลือก ส.ก. เพื่อไทย’ ซึ่งเผยแพร่ในเพจพรรคเพื่อไทย มีเนื้อหาสรุปได้ว่า

 

ผ่านการทำงานการเมืองมาแล้ว 17 ปี มองเห็นปัญหาของคนไทยทั้งในระดับประเทศและปัญหาของคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะความยากจนและปากท้องที่เป็นเรื่องใหญ่

ดังนั้นใครก็ตามที่เป็นรัฐบาลเมื่อเข้ามาแล้วมีเวลา 4 ปี ควรจะมีนโยบายที่ช่วยให้คนไทยสามารถลืมตาอ้าปากได้ ช่วยให้คนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ ช่วยลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และขยายโอกาสให้เขาได้ทำมาหากิน

 

ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเรื่องปากท้อง อากาศ รถติด สิ่งที่จะแก้ปัญหาได้คือผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ และการบริหารจัดการที่เป็นระบบ กรุงเทพฯ ต้องการนโยบายที่ดี และคนที่จะลงมือทำอย่างจริงจัง และจุดเด่นของเพื่อไทยคือนโยบาย ที่เคยทำให้ประชาชนเห็นมาแล้ว วันนี้ตนคิดว่าประชาชนสามารถตอบคำถามได้ด้วยตัวเองว่า ควรจะเลือกใครมาเป็นผู้บริหาร ควรจะเลือกนโยบายของใครมาขับเคลื่อนเมืองหลวงของประเทศไทย และต้องได้เสียง ส.ก. มากพอที่จะขับเคลื่อนนโยบายไปสู่การปฏิบัติ

 

ต้องขับเคลื่อนเมืองหลวงของประเทศไทยก่อน การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรัฐบาล แต่เป็นการวางรากฐานว่าคนกรุงเทพฯ ควรจะเริ่มกินดีอยู่ดีได้แล้ว เพราะความกินดีอยู่ดีนั้นควรจะเริ่มต้นขึ้นจากเมืองหลวงคือกรุงเทพฯ ดังนั้นตนเชื่อว่าเพื่อไทยคือคำตอบสุดท้ายของการเลือกตั้งวันที่ 22 พฤษภาคม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube