fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” พบ “ยงยุทธ” ที่เชียงรายไม่ได้คุยการเมือง

Featured Image
“วราวุธ” ยันปิดถ้ำนาคา 1 เดือนเป็นไปตามนโยบายฟื้นอุทยาน พบ “ยงยุทธ” ที่เชียงรายไม่ได้พูดคุยการเมือง

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีการประกาศปิดถ้ำนาคาเป็นระยะเวลา 1 เดือน ว่า เป็นตามนโยบายที่ได้ให้ไว้ก่อน
สถานการณ์โควิด-19 ที่ให้ทุกๆอุทยานทั่วประเทศมีการปิดชั่วคราวปีละอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อให้ธรรมชาติได้พักและให้เจ้าหน้าที่ได้มีเวลาไปซ่อมแซมปรับปรุง
ระบบอุทยานให้ดีขึ้น เช่นเดียวกับถ้ำนาคา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ประชาชนให้ความสนใจนิยมไปสักการะตามความเชื่อจำนวนมาก มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก การปิด
1 เดือนครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายและเพื่อปรับปรุงให้มีประสิทภาพมากขึ้น

 

นอกจากนี้ เป็นที่ทราบกันว่าถ้ำนาคาถ้ามีอุบัติเหตุบนยอดเขาการลำเเลียงผู้ป่วยเป็นไปยาก จึงใช้เวลา 1 เดือน ปรับระบบนี้ด้วย ขณะเดียวกันยอมว่า
ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เก็บมาพิจารณาและมารีวิวปัญหาในช่วงที่ปิด 1 เดือน ว่าเราจะแก้ปัญหาอย่างไรและทำอย่างไรให้นักท่องมาเยี่ยมชมได้รับความปลอดภัย

 

ส่วนกรณีที่พบปะกับนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ที่จ.เชียงราย มีการหารือถึงสถานการณ์การเมืองหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ยืนยันว่าไม่ได้
คุยสถานการณ์การเมือง แต่คุยเรื่องสถานการณ์แก้ควันไฟป่าในพื้นที่ภาคเหนือ จ.เชียงราย ซึ่งนายยงยุทธ ทำงานเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube