fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ การเมืองก็ยุ่งแบบนี้แหละเบื่อตัวเองเหมือนกัน

Featured Image
นายกฯ การเมืองก็ยุ่งแบบนี้แหละเบื่อตัวเองเหมือนกัน ประชาชนตะโกนเชียร์ว่า “คนหาดใหญ่รักลุงตู่ ใครอยากให้นายกฯตู่เป็นนายกรัฐมนตรี ต่อปรบมือหน่อย”

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวระหว่างการลงพื้นที่หาดใหญ่ ว่า เรื่องการเมืองก็ยุ่งแบบนี้แหละนะ คือข้อสำคัญคือเรื่องการเมือง ตนไม่รู้ว่าใครเป็นนายกฯที่ดีเป็นเรื่องของอนาคต ต้องดูแล้วเพราะการเลือกส.ส.คือการเลือกนายกฯ เพราะนายกฯ มาจากส.ส.เลือกใช่หรือไม่ มีใครเกลียดนายกฯยัง นายกฯ ก็เบื่อตัวเองเหมือนกัน ตื่นมาไม่เคยคิดเรื่องอื่นเลย คิดว่าจะทำไรต่อ กลางคืนตื่นมากลางดึกว่าจะทำไรต่อนอนไม่หลับ แต่มานี่จะนอนหลับแล้ว ซึ่งประชาชนตะโกนว่า “คนหาดใหญ่รักลุงตู่ ใครอยากให้นายกฯตู่เป็นนายกรัฐมนตรี ต่อปรบมือหน่อย”

 

นายกรัฐมนตรี จึงตอบติดตลกว่าเดี๋ยวพรรคอื่นตกใจ พรรคร่วมรัฐบาลที่มาวันนี้คือพรรคภูมิใจไทย นายกฯเป็นผู้ที่กำหนดนโยบาย และนำโครงการต่างๆเข้าพิจารณาในครม. เพราะฉะนั้นไม่ว่า ส.ส.พรรคใดเสนอโครงการขึ้นมาต้องทำแผนงานที่รอบครอบให้คณะทำงานพิจารณา หากเข้าเกณฑ์ตนก็นำเข้าครม. สำคัญที่สุดคือนายกฯนี่แหละ รองลงมาคือรัฐมนตรี เลือกให้ดี ซึ่งประชาชนตะโกนขึ้นมาว่า “เลือกลุงตู่ ” นายกรัฐมนตรีจึงตอบกลับว่า “พัทลุงเลือกลุงตู่ไม่เลือกใครเลยหรอ ก็ว่าไป” แล้วที่เขาทะเลาะกันที่ไหนอย่าตามทะเลาะกับเขาไปด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube