fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” ยังกั๊ก ร่วมงาน “รวมไทยสร้างชาติ”

Featured Image
“พีระพันธุ์” ยังกั๊ก ร่วมงาน “รวมไทยสร้างชาติ” บอกยังไม่ถึงเวลา แย้มเล่นการเมืองต่อแต่พรรคต้องมีอุดมการณ์รวมกัน ยึด 3 สถาบันหลัก ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เปิดเผยก่อนร่วมคณะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมลงพื้นที่จังหวัดสงขลา และพัทลุง ว่าไม่ได้มีวาระทางการเมืองแต่อย่างไร แต่ช่วงนี้ว่างจึงตามคณะลงพื้นที่ พร้อมปฏิเสธว่าการลงพื้นที่ในครั้งนี้ไม่ใช่ความคิดตนและตนไม่มีเรื่องการเมือง

 

ส่วนการร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธุ์ ระบุว่า ตนไม่ทราบ ตนยังไม่ได้ไปเกี่ยวข้อง และยังไม่ได้คิด ส่วนเวลาที่เหมาะสมจะตัดสินใจเดินหน้าทางการเมือง คือในช่วงที่งานเบา แต่ยืนยันว่าจะเล่นการเมืองต่อ ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ และไม่ได้ไปปรึกษากับนายกรัฐมนตรี เพราะไม่ได้คุยเรื่องการเมือง

 

ทั้งนี้นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า พรรคการเมืองที่ตนจะไปสังกัด จะต้องมีจุดยืนเดียวกัน ยึด 3 สถาบันหลัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ส่วนจำเป็นต้องชูพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ตนยังได้คิดเรื่องนั้น พร้อมย้ำว่าขณะนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการเมือง แต่หากตัดสินใจเมื่อใดจะแจ้งให้สื่อมวลชนได้ทราบ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube