fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” จัดคาราวานไทยสร้างไทยพบประชาชน

Featured Image
“สุดารัตน์” จัดทัพคาราวานไทยสร้างไทยเคลื่อนขบวนเขตสาทร-บางคอแหลม ประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดทัพคาราวานไทยสร้างไทยเคลื่อนขบวนตามถนนเขตสาทร และเขตบางคอแหลม พร้อมเดินเท้าเข้าชุมชน โดยมีประชาชนให้การตอบรับอย่างอบอุ่น และคึกคัก มีเข้ามาขอถ่ายรูป และมอบของกินของอร่อย และให้กำลังใจตลอดทาง เพื่อรณรงค์หาเสียงขอคะแนนพี่น้องประชาชนเขตบางคอแหลมและเขตสาทรให้กับ นายสมเกียรติ อโนทัยสินทวี ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางคอแหลม หมายเลข 2 นายวรวุฒิ โตวิรัตน์ ผู้สมัครส.ก.เขตสาทร หมายเลข 2 และน.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 11 ของพรรคไทยสร้างไทย

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าได้มาสร้างพรรคไทยสร้างไทย เป็นการเลือกใหม่ เป็นทางรอดของประเทศ ยุติความขัดแย้งการแย่งอำนาจทางการเมือง พรรคไทยสร้างไทย มุ่งเน้นการแก้ไขปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน ที่กำลังประสบกับวิกฤตอันหนักหน่วง โดยนโยบายของไทยสร้างไทย คือการ ”สร้างโอกาสให้คนกรุงเทพกลับมาทำมาหากินได้สะดวกที่สุด รวดเร็วที่สุด และแข็งแรงที่สุด” ทั้งนโยบายการเพิ่มพื้นที่ค้าขาย ทำให้กรุงเทพฯเป็นเมือง Street Food ระดับโลก เพิ่มเวลาการค้าขายได้ทุกวัน และเพิ่มตลาดกลางคืนให้สามารถขายได้ 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างรายได้ให้คนกรุงเทพฯเพิ่มขึ้น

 

รวมทั้งพรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายให้ คนตัวเล็ก โดยน.ต.ศิธา จะเป็นผู้ว่าฯ ที่คิดต่างเพื่อคนตัวเล็ก เป็นผู้ว่าที่คิดต่างเพื่อพ่อค้าแม่ค้าในการสร้างโอกาสทำมาหากิน สร้างรายได้ให้คนกรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube