fbpx
Home
|
ข่าว

“กัญจนา” รอฟัง 24 เม.ย.ตระกูลดังกลับมาร่วมงานชทพ.

Featured Image
“กัญจนา” รับเตรียมตอบข้อสงสัยของหลายคน วันอาทิตย์นี้ รอฟังความชัดเจนตระกูลดังกลับมาร่วมงาน

 

 

น.ส. กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีเท็จจริงที่เคยถูกถาม จะยุบพรรคชาติไทยพัฒนาว่า คำถามนี้ถูกถามมาเป็นระยะ รวมถึงอนาคตของพรรคชาติไทยพัฒนาจะไปทางไหน พรรคชาติไทยพัฒนาจะเดินไปทางไหนอย่างไร

 

ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ พรรคชาติไทยพัฒนา จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดี กทม. และในวันนั้น จะถือโอกาสตอบคำถามนี้กับทุกคนและยังจะพูดถึงอนาคตของพรรคชาติไทยพัฒนาให้ได้ทราบกันด้วยเพื่อให้หมดข้อกังขา ปกติตนเองเป็นคนที่ ไม่ค่อยออกมาพูดอะไร แต่เห็นว่ามันถึงเวลา และมีปัจจัยที่ทำให้มั่นใจที่จะพูดโดยจะเน้นพูดเรื่อง อนาคตของพรรคชาติไทยพัฒนา และ รัฐมนตรีของพรรคทั้ง 2 คน ก็จะพูดถึงผลงานที่ทำ และพูดถึงอนาคตของประเทศ นั่นหมายถึงนโยบายของพรรคที่จะมีส่วนนำพาประเทศไปทางไหน จะทำให้พี่น้องประชาชน อยู่ดีมีสุขได้อย่างไร ภายใต้การทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่จะมีส่วนในการทำงานเพื่ออนาคตของประชาชน

 

ส่วนที่ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงนี้ ไม่ใช่เพราะช่วงเวลาของการเลือกตั้งมาถึง แต่พรรคชาติไทยพัฒนาทำงานของเราไปเรื่อยๆอย่างนี้เป็นปกติ การเลือกตั้งจะมาถึงเมื่อไหร่เราตอบไม่ได้เพราะการเมืองไทยนั้นอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ บางคนบอกว่าอาจจะมีการยุบสภาเดือนพฤษภาคม แต่ไม่มีใครตอบได้จริง จะมีก็นายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งบางทีนายกฯเองก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเป็นอย่างไร เพราะนายกฯก็วางแผน ไว้ว่าจะอยู่ครบเทอม ส่วนเราก็ทำงานของเราไปเรื่อยๆ ไม่มัวมาพะวงหรอกว่าจะยุบสภาตอนไหน นอกจากทำงานตามหน้าที่แล้วเราก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งอยู่ด้วยเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใดก็ตาม แต่แม้ขณะนี้กติกาใหม่ กฎหมายลูกก็ยังไม่เรียบร้อย

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าอดีตสมาชิกหวนคืนกลับมาอยู่ด้วย เช่น ตระกูลคุณปลื้มจากชลบุรีนั้น น.ส.กัญจนา กล่าวเพียงสั้นๆว่า “ขอให้ฟังในวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.นี้”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube