fbpx
Home
|
ข่าว

“นิกร” ย้ำประชุมใหญ่ชทพ.วางแนวทางการเมืองมิติใหม่

Featured Image

 

“นิกร”ย้ำประชุมใหญ่ชาติไทยพัฒนา วางแนวทางทำการเมืองมิติใหม่ ภายใต้สภาวะการเมืองที่เปลี่ยนแปลง

 

นายนิกร จำนง ในฐานะผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา แถลงว่า พรรคชาติไทยพัฒนาได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของพรรคชาติไทยพัฒนา ในวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย. 65 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

 

โดยมีวาระสำคัญทางการเมือง คือ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา จะกล่าวแถลงถึงแนวทางทางการเมืองของพรรคชาติไทยพัฒนาในมิติใหม่ภายใต้สภาวะการเมือง ที่เปลี่ยนแปลงไป จากนั้นนายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรคและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรฯ

 

กล่าวถึงแนวยุธศาสตร์ใหม่ในเชิงนโยบายของพรรคและนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯ จะกล่าวถึงการดำเนินงานตามนโยบายด้านการเกษตรของพรรคในฐานะฝ่ายบริหาร และนายอนุรักษ์ จุรีมาศ ประธานคณะกรรมการกฎหมายและประสานงานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงผลงานของพรรคในด้านนิติบัญญัติ

 

ต่อจากการนำเสนอมิติใหม่ด้านการเมืองแล้ว ก็จะเป็นการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของพรรคชาติไทยพัฒนา ตาม พ.ร.ป.พรรคการเมืองเพื่อให้ที่ประชุมเห็นชอบรายงานการดำเนินกิจการของพรรคการเมืองในรอบปีปฏิทินที่ผ่านมาและงบการเงิน

 

ซึ่งในการประชุมใหญ่ครั้งนี้ได้เชิญกรรมการบริหารพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรค ผู้แทนสาขาพรรคจากทั้งสี่ภาค ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ และสมาชิกพรรค รวมแล้วกว่า 400 คน เข้าร่วมการประชุม โดยพรรคได้จัดเตรียมการประชุมครั้งนี้ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคไว้อย่างเคร่งครัด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube