fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.ขอนแก่น อัดนายกฯล้มเหลวทุกด้าน

Featured Image
ส.ส.ขอนแก่น อัดนายกฯล้มเหลวทุกด้าน ไม่เคยให้ความสำคัญในการบริหารประเทศให้เป็นไปในทิศทางที่มีอนาคต

 

 

นายวันนิวัติ สมบูรณ์ ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีบริหารประเทศล้มเหลวทุกด้าน ว่า ทั้งเศรษฐกิจ สังคม หนักที่สุดคือล้มเหลวในการปกป้องชีวิตประชาชน จากการระบาดของไวรัสโควิด-19เพราะเดือนเมษายนเดือนเดียว ประเทศไทยมีผู้เสียชีวิตจากไวรัสโควิดเป็นอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นสถิติสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของเอเชีย

 

 

ทั้งนี้ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ให้ความสำคัญในการออกมาตรการคุมเข้มเพื่อป้องกันการระบาดแต่กลับปล่อยปละละเลยให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา หากมีการระบาดรอบใหม่จะส่งผลกระทบการทำงานของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขต้องทำงานหนักขึ้น เจ้าหน้าที่อสม.ต้องเฝ้าระวังมากขึ้นปัญหาทั้งหมดมาจากการที่รัฐบาลปัดความรับผิดชอบ โยนภาระให้ท้องถิ่นรับผิดชอบแทน

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยให้ความสำคัญในการบริหารประเทศให้เป็นไปในทิศทางที่มีอนาคต ทุกวันนี้พลเอกประยุทธ์สนใจที่จะอยู่ในอำนาจยาวนานมากกว่าการสร้างนโยบายดีๆเพื่อให้ประชาชนมีความสุข และให้ความสำคัญกับการบริหารการเมืองมากกว่าแก้ปัญหาให้ประชาชน

 

 

ในเดือนพฤษภาคมนี้โรงเรียนจะเปิดเทอมแล้ว รัฐบาลจะมีมาตรการอะไรออกมา จะให้เรียนออนไลน์ หรือ เปิดให้เรียนในโรงเรียน จะป้องกันอย่างไรประชาชนสับสนไปหมดเพราะไม่มีนโยบายที่ชัดเจนของรัฐบาล หากพลเอกประยุทธ์ไม่ทำอะไรเลย ควรกลับไปนอนติดเตียงอยู่ที่บ้านดีกว่าอยู่สร้างปัญหาให้ประชาชน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube