fbpx
Home
|
ข่าว

“วิเชียร” ลาออกพรรคพลังประชารัฐไม่ได้แจ้ง “บิ๊กป้อม”

Featured Image
“วิเชียร” ลาออก ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลาออกพลังประชารัฐ บอกไม่ได้แจ้งโดยตรงกับ “บิ๊กป้อม” ปัดตอบมีปัญหาภายในพรรค ไม่รู้มีใครออกตาม

 

นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวการลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ หลังเริ่มต้นทำงานเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐตั้งแต่ต้น ก่อนได้รับการเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ เมื่อปี 2562 ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำงาน 3 ปีตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ได้ตั้งใจทำหน้าที่ ส.ส. ในฐานะฝ่ายนิติบัญญัติอย่างสมบูรณ์ และเมื่อถึงเวลาหนึ่งได้การเปลี่ยนแปลงหลายขึ้น อุดมการณ์ที่คาดหวังมุ่งหวัง อาจไม่สำเร็จได้ที่พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งแม้การลาออกจะไม่ใช่การแก้ปัญหา

 

แต่สิ่งที่อยากจะทำยังมีอีกหลายประการ และจากประสบการณ์ ความรู้ส่วนตัว ก็น่าจะทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้อีก จึงจะพิจารณาว่า จะไปทำหน้าที่ที่ใด และพรรคการเมืองใดต่อ เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชน และชาติบ้านเมืองต่อ

 

ส่วนจะกลับไปร่วมงานกับพรรคสร้างอนาคตไทย กับนายอุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนธิรัฐ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานหรือไม่นั้น นายวิเชียร ยอมรับว่า กำลังพิจารณา เพราะมีความคาดหวัง ที่ยังอยากทำงานเพื่อประโยชน์ประชาชน ที่ใดที่มีโอกาส ก็จะนำไปพิจารณาเป็นสำคัญ

 

ขณะเดียวกัน นายวิเชียร ยังระบุถึงการลาออกในครั้งนี้ด้วยว่า ไม่ได้แจ้งโดยตรงกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค แต่ได้แจ้งความจำนงกับพรรคฯ ในการรับตำแหน่งกรรมการบริหาร ตั้งแต่ต้นแล้ว และยังไม่สามารถตอบแทนสมาชิกพรรค คนอื่น ๆ ภายในพรรคพลังประชารัฐได้ว่า จะมีบุคคลใดลาออกตามไปอีกหรือไม่ พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงการลาออกในครั้งนี้ เป็นสาเหตุจากปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐหรือไม่

 

ทั้งนี้ ในการแถลงข่าวของนายวิเชียร ยังมีนายวัชระ กรรณิการ์ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย มาติดตามการแถลงข่าวด้วย นอกจากนั้น ยังปรากฏกำหนดการ การประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคสร้างอนาคตไทย ครั้งที่ 1 ปี 2565 ที่มีชื่อของนายวิเชียร ชวลิต เป็นผู้ร่วมอุดมการณ์ ที่จะแสดงจุดยืนทางการเมือง ในการประชุมดังกล่าว ร่วมกับนายอุตตมะ นายสนธิรัตน์ และนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นายสุพล ฟองงาม และนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube