fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” ขอทุกคนยกการ์ดให้สูง 2 สัปดาห์

Featured Image

 

 

“ชัชชาติ”ขอทุกคนยกการ์ดสูง 2 สัปดาห์ ป้องกันโควิด เชื่อหากผ่านได้สถานการณ์จะดีขึ้น

 

นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่า กทม. นามอิสระ หมายเลข8 กล่าวถึง การติดตามเฝ้าระวังตัวเลขผู้ติดเชื้อหลังสงกรานต์ ว่า เพราะช่วง 2 อาทิตย์นี้ มีผลสำคัญกับเศรษฐกิจ ซึ่งส่วนตัวเองก็ต้องระวัง ยังต้องล้างมือให้บ่อย ตรวจ ATK ทุกวัน พร้อมขอให้ทุกคนรักษามาตรการอย่างเข้มข้น การ์ดอย่าตก เพราะหลายที่เริ่มผ่อนปรนมาตรการ เชื่อหากผ่าน ช่วง 2 อาทิตย์นี้ได้สถานการณ์จะดีขึ้น

 

พร้อมกันนี้ นายชัชชาติ กล่าวถึง นางสาว ดนุภา คณาธีรกุล (มิลลิ) แร็ปเปอร์สาว วัย 19 ปี ศิลปินเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ Coachella 2022 ว่า ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เป็นพลังของซอฟพาวเวอร์ทั้งแง่ตัวศิลปิน อาหารโดยเฉพาะข้าวเหนียวมะม่วง แต่สิ่งที่เป็นปัญหาคือ ยังไม่มีพื้นที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ได้

 

ซึ่งส่วนตัวมีนโยบายเรื่องสร้างสรรค์ดี เพิ่มพื้นที่สาธารณะกระจายทุกเขต เพื่อให้คนทั่วไปมาแสดงความคิดสร้างสรรค์ ให้ทุกคนได้มาพบปะ ได้แสดงดนตรี แสดงงานศิลปะ เชื่อจะเป็นพลังอนาคต ทั้งเรื่องธุรกิจสร้างสรรค์ ครีเอทีฟอิโคโนมี เพราะเด็กรุ่นใหม่หลายคนสร้างงานเอง จึงต้องเตรียมแพลตฟอร์มให้เด็กรุ่นใหม่ได้มาทดลองด้วยตัวเอง เชื่อจะกระตุ้นเศรษฐกิจได้ในอนาคต

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube