fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ปัดก้าวไกลดิสเครดิตคู่แข่ง

Featured Image
“วิโรจน์” ปัดก้าวไกลดิสเครดิตคู่แข่ง รอพรรคตัดสินใจฟ้องกลับ ไม่สนใครปล่อยข่าวตัดคะแนน ชี้ “คนมันจะดีมันอยู่ที่เนื้อในตัวเองไม่มีใครไปสร้างหรือทำอะไรได้”

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่ากทม. หมายเลข 1 พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่มีการเปิดคลิปเสียงบทสนทนาระหว่างหญิงสาวและอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่ง
โดยบางช่วงมีการบอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเกมการเมืองเป็นฝีมือพรรคก้าวไกล ว่า “โอ้… คนมันจะดีมันอยู่ที่เนื้อในตัวเองไม่มีใครไปสร้างหรือทำอะไรได้ ถ้าทุกอย่างถูกต้อง”
และตนเองในฐานะผู้ที่ถูกกล่าวหามาก่อนและขอบคุณพรรคก้าวไกลที่ไม่ได้ถือหางหรือเข้าข้างอะไรเลย ใช้ความโปร่งใสเปิดเผยข้อเท็จจริงกับสาธารณชน และคิดว่าถ้ากทม.มีความปลอดภัย

 

และกล้องวงจรปิดนี่คือความยุติธรรมของทุกคน แทนที่จะมานั่งโทษใครควรจะออกมาพูดความเป็นจริงเพื่อให้สังคมพิจารณา เมื่อเป็นบุคคลสาธารณะต้องกล้าเปิดเผยเพื่อให้ประชาชนได้หายสงสัยและย้ำว่า ไม่มีมูลเหตุไหนที่พรรคก้าวไกลจะไปกลั่นแกล้งใช้เกมการเมืองอย่างที่กล่าวหาและเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเองแม้จะลงสมัครผู้ว่ากทม.ไม่ใช่การดิสเครดิตให้อีกฝั่งเสียหายเพื่อให้ใครเทคะแนนมาให้ตนเองด้วย ซึ่งตนเองก็ยังงงว่าพรรคก้าวไกลเคยไปมีเรื่องอะไรกับอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่งหรือไม่ จึงมากล่าวพาดพิงของพรรคตนยังนึกการเชื่อมโยงไม่ออก ส่วนพรรคก้าวไกลจะฟ้องกลับหรือไม่นั้นก็ต้องรอให้พรรคออกมาชี้แจงเพิ่มเติมในเรื่องนี้อีกครั้งและตนเองจะขอใช้เวลาที่เหลือเดินหน้าหาเสียงให้เต็มที่ไม่สนว่าใครจะมาปล่อยข่าวหรือสร้างข่าวเพื่อให้คะแนนหดหาย

 

พร้อมกันนี้ นายวิโรจน์ กล่าวถึงประเด็นดราม่าป้ายหาเสียงผู้สมัครผู้ว่ากทม.ที่ไปกีดขวางและมีบางรายถูกป้ายล้มทับจนได้รับบาดเจ็บ ว่า ตั้งแต่มีข้อร้องเรียนตนเองได้ปรับ
ขนาดป้ายหาเสียงให้เล็กทัศนวิสัยแต่ยอมรับว่ามีบางป้ายที่ไปกระทบการใช้ชีวิตจริงและได้สั่งให้ทีมงานสำรวจต่อเนื่องและหากประชาชนมีข้อเสนอแนะก็พร้อมจะดำเนินการได้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube