fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ลุยหาเสียงรับต้องสื่อสารปชช.มากขึ้น

Featured Image
“วิโรจน์” หาเสียงตลาดเมืองไทยภัทร รับต้องสื่อสารประชาชนมากขึ้น เหน็บนายกฯไม่รู้ ลงพื้นที่เชื่อมโยงกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร หมายเลข 1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนางสาวเต็มสินี โสภาสมสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตห้วยขวาง ลงพื้นที่ตลาดเมืองไทยภัทร เพื่อพบปะประชาชนคนทำงานย่านห้วยขวาง

 

โดยนายวิโรจน์ กล่าวถึงภาพรวมการลงพื้นที่ว่า ยังคงต้องสื่อสารให้ประชาชนทราบถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจมากขึ้น และการบริหารเมืองไม่เหมือนการบริหารบริษัทเอกชน ต้องคำนึงถึงกติกาข้อจำกัดต่างๆที่เป็นธรรม เพราะถ้าระเบียบข้อบัญญัติที่จัดการเมืองไม่เป็นธรรม ก็จะไม่เกิดแรงจูงใจให้คนตัวใหญ่ หรือนายทุน หันมาร่วมพัฒนาเมือง

 

ส่วนการลงพื้นที่เป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้หรือไม่ นายวิโรจน์ มองว่า เป็นไปตามแผน อีกทั้งการตอบรับของประชาชน และความเข้าใจที่มีต่อผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลทุกคน ประชาชนรับรู้ได้ และผู้สมัคร ส.ก. ทุกคนทำงานกันอย่างแข็งขัน ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ส่วน 1 เดือนก่อนการเลือกตั้งจะช้าไปหรือไม่ในการเร่งหาเสียง นายวิโรจน์ ระบุว่า ต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้พื้นที่กับพรรคก้าวไกล รวมถึงการจัดเวทีดีเบตต่างๆ ซึ่งตนพยายามจะไปให้ครบ ซี่งมองเป็นพื้นที่ที่จะได้สื่อสารถึงความตั้งใจของตน ผ่านนโยบาย 12 ข้อให้ประชาชนได้พิจารณา

 

โดยนายวิโรจน์ กล่าวถึงจุดแข็งของตน คือการลงพื้นที่พบประชาชน ซึ่งเราให้ความสำคัญ จะไปร่วมกับผู้สมัคร ส.ก. เน้นทำงานเป็นทีม รวมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ กล้าที่จะแก้ไขปัญหาที่ประชาชนฝากความหวังไว้กับเรา

 

ทั้งนี้หากตนได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. ตนจะลุยแก้ปัญหาที่ประชาชนแก้เองไม่ได้ เช่น ปัญหาโรงกำจัดขยะที่อ่อนนุช, การต่ออายุสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว และการแก้ปัญหาไซต์ก่อสร้างต่างๆที่บดบังพื้นผิวจราจรหรือทางเท้า ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องไปเคลียร์กับกลุ่มนายทุน หรือผู้รับเหมา สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ประชาชนหวังอยากให้ผู้ว่าฯ กทม. ที่เลือกเข้ามาเร่งแก้ไขก่อนจะยืนยันว่าตนพร้อม และชัดเจนที่สุด

 

โดยนายกรัฐมนตรีฝากให้กำลังใจผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ทุกคน นายวิโรจน์ กล่าวขอบคุณ และระบุว่า ขอฝากให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีเช่นเดียวกัน พร้อมกล่าวว่า
ให้ไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีเสียก่อนก็แล้วกัน

 

กรณีป้ายหาเสียงที่พบเป็นปัญหาอยู่มากมาย นายวิโรจน์ ยอมรับว่าในบางจุดก็มีการแจ้งจากประชาชน ซึ่งทางผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค ได้เร่งแก้ไขอย่างรวดเร็ว
หากสังเกตเราพยายามใช้ป้ายเล็กติดเหนือหัว ส่วนป้ายใหญ่จะพยายามจะมีให้น้อยที่สุด อีกกรณีหนึ่งในบางจุดอาจโดนลมตี ป้ายจึงห้อยตกลงมาแต่ยืนยันจะเร่งแก้ไขโดยด่วน

 

ส่วนกระแสความนิยมในขณะนี้ พบยังคงตามผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. บางคนอยู่ จะมีกลยุทธ์อย่างไรเพื่อตีตื้นขึ้นมา นายวิโรจน์ ได้เปรียบเทียบถึงการแข่งขันฟุตบอล
ของประเทศอังกฤษระหว่างสโมสรลิเวอร์พูล ที่กำลังไล่สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ ซึ่งไม่เคยหวั่นไหว ทุกนัดเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ก็ถือว่าสนุกดี

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงในฐานะที่เป็น 1 ใน 31 ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ประชาชนยังมองว่าการเลือกตั้งรอบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้คิดเห็นอย่างไร นายวิโรจน์ มองว่าประชาชนรู้สึกอั้นหลังไม่ได้เลือกตั้งมา 9 ปี และคิดว่าตนจะบอกกับประชาชนว่า ในสภาวะที่กติกาทั้งหลายประชาชนกำลังถูกเอาเปรียบในตอนนี้ ประชาชนต้องการผู้ว่าฯ กทม.ที่กล้าแก้ไขปัญหาในใจกลางและโครงสร้างที่แท้จริง ซึ่งตนเป็นคนนั้น พร้อมย้ำว่าความหวังของประชาชนเกิดขึ้นได้เสมอ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube