fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ประชุม BOI เดินหน้าจัดเก็บภาษีเศรษฐกิจดิจิทัล

Featured Image
นายกฯ ประชุม BOI เดินหน้าจัดเก็บภาษีเศรษฐกิจดิจิทัล สอดคล้องสถานการณ์ปัจจุบัน ขณะพล.อ.ประวิตร เปลี่ยนสถานที่ประชุมกบดานป่ารอยต่อ คาดเลี่ยงตอบสื่อเรื่อง “ปารีณา”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ครั้งที่ 2/2565 ผ่านระบบ Video Conference ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาลโดยกล่าวก่อนการประชุม ว่า การประชุมในวันนี้จะพิจารณาในเรื่องนโยบายเพื่อรองรับการส่งเสริมสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดเก็บภาษีในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการลงทุน ซึ่งตนต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ดำเนินการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประเทศ

 

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ ครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบ Video Conferenceที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ในช่วงเช้าซึ่งแต่เดิม จัดการประชุมที่ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

 

โดยคาดการณ์ว่าจะหลีกเลี่ยงการตอบคำถามของสื่อมวลชน หลังจากที่ศาลฎีกา นัดฟังคำพิพากษา คดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เป็นผู้ร้อง มี นางสาวปารีณาไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. ปัจจุบันหยุดปฏิบัติหน้าที่ เป็นผู้ถูกร้อง กรณีถูกกล่าวหาว่า ฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง ในการบุกรุกป่าเพื่อทำฟาร์มเลี้ยงไก่ใน จ.ราชบุรี ซึ่งถือเป็นนักการเมืองรายแรกที่โดนคดีการฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube