fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” เชื่อปชช.จะเลือกเพราะนโยบายไม่ใช่ป้ายหาเสียง

Featured Image
“ชัชชาติ” เชื่อประชาชนจะเลือกเพราะนโยบาย ไม่ใช่ป้ายหาเสียง เตรียมออกป้ายรูปแบบใหม่

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 กล่าวถึงกระแสป้ายหาเสียงที่นายชัชชาติ มีการปรับขนาดให้เล็กลง ว่า ดีใจมาก และยังเชื่อว่า ประชาชนจะเลือกตนที่นโยบาย ไม่ใช่ป้ายหาเสียง ซึ่งตอนนี้คน กทม. สะท้อนมาว่าป้ายหาเสียงบดบังวิสัยทัศน์ จึงมองว่าต้องลดขนาดป้าย และบอกว่าเป็นแนวทาง ที่ดีสำหรับผู้สมัครในอนาคตที่มีงบประมาณน้อย คนที่ไม่มีงบประมาณสามารถเข้ามาแข่งขันในสนามนี้ได้ โดยใช้งบน้อยลงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

ซึ่งป้ายหาเสียงในปัจจุบันมีปัญหาหลายอย่าง นอกจากบดบังสายตาสำหรับผู้ขับขี่แล้ว ยังกระทบถึงคนทั่วไปที่ยืนรอรถเมล์ หากหลายคนช่วยทำป้ายหาเสียงให้เล็กลงการหาเสียงจะสะอาดสะอ้านขึ้น เมื่อถามว่าอยากให้ผู้สมัครคนอื่นทำด้วยหรือไม่ นายชัชชาติ ตอบว่าแล้วแต่ผู้สมัครจะลงมือทำ แต่คิดว่าเป็นไอเดียที่หลายคนเริ่มทำแล้วเช่นกันเพราะทุกคนอาสามาทำให้เมืองดีขึ้น หากช่วยกันได้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

 

ทั้งนี้นายชัชชาติ ยังพูดเล่นกับสื่อมวลชนด้วยว่าให้หาป้ายหาเสียงของตนให้หน่อย เพราะตนเองยังหาไม่เจอ พร้อมกับระบุอีกว่า เตรียมออกป้ายหาเสียงรูปแบบใหม่ขนาด A3 ทำด้วยกระดาษลูกฟูก ราคาไม่แพง ซึ่งขนาดสูงสุดที่ กกต.กำหนดไว้อยู่ที่ 1.2 เมตร ซึ่งการทำป้ายหาเสียงเล็กลงนั้น ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดและมองว่าประหยัดอีกด้วย คาดว่าน่าจะติดตั้งเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube