fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์”ลงพื้นที่แนะนำตัวขอคะแนนเสียงปชช.

Featured Image
“วิโรจน์” พร้อมผู้สมัครส.ก. เขตบางแค-บางบอน-จอมทอง แนะนำตัว พร้อมขอคะแนนเสียงกับประชาชน ได้รับการตอบรับอย่างคึกคักท่ามกลางสายฝน

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล นำผู้สมัคร ส.ก. ฝั่งธน ออกเดินทาง 3 เขตพื้นที่ฝั่งธนใต้ พบประชาชนและแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ก. โดยนายวิโรจน์ เชื่อว่าการทำงานที่เป็นปึกแผ่น ระหว่างผู้ว่าฯ ส.ก. และส.ส. จะช่วยให้การทำงานแก้ไขปัญหาให้ประชาชนราบรื่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การขอแก้ไขหรืออนุมัติงบประมาณ เรื่องระเบียบราชการต่างๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของพรรคก้าวไกลในศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งนี้

 

โดยจุดแรกขบวนแห่เริ่มต้นขึ้นที่ตลาดบางแค นำโดยนายอำนาจ ปานเผือก ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางแค เบอร์ 6 เจ้าของพื้นที่ ซึ่งเป็นผู้สมัครที่ชูประเด็นแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ เนื่องจากบางแคเป็นพื้นที่เกษตรกรรม มีน้ำท่วมซ้ำซาก ปัจจุบันประชาชนบางส่วนยังใช้คู คลองเป็นทางสาธารณะในการเดินทาง อำนาจ โดยย้ำว่า พร้อมตอบสนองนโยบาย 12 ข้อ ของนายวิโรจน์ทันที โดยเฉพาะ ข้อที่ 9 คือ การลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่บางแค

 

จากนั้นวิโรจน์และนายนิธิกร บุญยกุลเจริญ ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางบอน เบอร์ 2 ได้เดินทางพบประชาชนที่ตลาดเช้าปิ่นทอง ถนนเอกชัย ระหว่างนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ประชาชนก็ได้ให้การต้อนรับและซักถามถึงนโยบายเป็นระยะ รวมถึงเข้ามาพูดคุยและขอให้ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้านนายนิธิกร ได้แจ้งปัญหาให้กับพรรคก้าวไกล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแจ้งน้ำท่วม แจ้งทางเท้ามีปัญหา

 

ล่าสุด นายนิธิกรได้เปิดตัวเว็บแจ้งปัญหาส่วยร่วมกับนายวิโรจน์ ซึ่งเป็นนโยบายข้อ 12 คือเจอส่วยแจ้งผู้ว่าฯ สร้างกรุงเทพโปร่งใสไร้คอร์รัปชั่น หากได้รับเลือกตั้งก็พร้อมเปิดให้บริการประชาชนในทันที

 

โดยนายวิโรจน์ พร้อมนายธัญธร ธนินวัฒนาธร ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง เบอร์ 4 ขึ้นรถแห่ไปตามถนนจอมทอง แนะนำตัวกับประชาชนพร้อมเข้าชุมชนหลังตลาดน้ำวัดไทร ชูนโยบาย “สวัสดิการคนเมือง” เพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุเป็น 1,000 บาทต่อเดือน และเพิ่มสวัสดิการเด็กเล็กและผู้พิการเป็น 1,200 บาทต่อเดือน และได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างคับคั่ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube