fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” ปัดเคลมผลงานเก่า ขอเดินหน้าสานต่องานกทม.

Featured Image
“อัศวิน” ปัดเคลมผลงานเก่า ขอเดินหน้าสานต่องานกทม. อวยนายกตู่ วิสัยทัศน์ไกล DNA ใกล้กัน

 

พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่วันแรก หลังจากจับสลากหมายเลขผู้สมัครในที่สวนป่าเบญจกิติ โดยชี้แจงว่า ไม่ได้มาหาเสียง แต่พาสื่อมวลชนมาดูว่า “อัศวินทำอะไรไว้บ้าง” ซึ่งที่ผ่านมาตนเองได้เพิ่มส่วนให้คนกรุงไปแล้ว 7 แห่ง และหลังจากนี้จะสานต่องานให้กรุงเทพเดินต่อ เพิ่มสวนใหญ่อีก 10-20 แห่ง สู่ชุมชนเพิ่มปอดให้คนกรุงเทพ

 

ส่วนผู้สมัครคนอื่นที่มีการหาเสียงเต็มรูปแบบ ถือป้ายเดินแนะนำตัว แต่ตนกลับพามาดูผลงานเก่าจะถือเป็นการเคลมผลงานตัวเองหรือไม่ พลตำรวจเอกอัศวิน ยืนยัน ตนเองไม่ต้องเคลมอะไรแต่จะมาบอกว่าทำอะไร ไปแล้ว ส่วนที่พรรคอื่นหาเสียง เช่น นโยบายจักรยานอวกาศในอนาคตนั้น ก็ต้องดูว่าทำได้หรือไม่แต่นี่คือสิ่งที่ตัวเองทำได้ แล้ว ผิดตรงไหนที่จะพามาดู พร้อมย้ำว่าตนเองไม่ได้วาดวิมานในอากาศ แต่วาดวิมานบนดิน ตนเป็นนักประสาน ทำเองไม่ได้ แต่สามารถให้หน่วยงานต่างๆ มาทำงานให้ประชาชนได้ซึ่ง คนอื่นทำไม่ได้ แต่ตนเองทำได้

 

ขณะเดียวกัน พลตำรวจเอกอัศวิน กล่าวถึงกรณีที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขอให้เลือกผู้ว่าฯ กทม. ที่เป็นนักปฎิบัติ ทำงานได้จริง ทำงานสำเร็จเป็นที่ปรากฎ มองว่า หากเป็นการตีความว่าหมายถึงตนเองนั้น นายกฯ มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และเชื่อว่า DNA เหมือนจะใกล้กันขอให้เชื่อนายกฯ โดยย้ำว่า ตนทำงานกับใครก็ได้ ขอทำการบ้านกับประชาชน ไม่ใช่ทำการเมือง ถ้าดีก็ร่วมได้หมดถ้าไม่ได้ตนก็ไม่เอา จากนั้น พลตำรวจเอกอัศวินกล่าวขอบคุณพร้อมยกมือไหว้ หากนายกฯ ให้กำลังใจ ก็ขอให้ประชาชนฟังนายกฯ เพราะพูดความจริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube