fbpx
Home
|
ข่าว

“นายห้างวินท์” ส่ง “จิ๊บ ศศิกานต์” ลงศึกผู้ว่า กทม.

Featured Image
“นายห้างวินท์” ส่ง “จิ๊บ ศศิกานต์” ลงศึกผู้ว่า กทม. ชวนทุกฝ่ายยุติความขัดแย้ง ร่วมมือพัฒนา อย่างแท้จริง พร้อมเดินหน้าประสานทุกฝ่าย ชูนโยบายหลัก “กรุงเทพ เมืองปลอดภัย”

“กลุ่มใส่ใจ” นำโดย นายวินท์ สุธีรชัย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล ได้ชูนโยบายหลัก “กรุงเทพ เมืองปลอดภัย” โดยการทำงานของกลุ่ม เน้นไปที่การให้ความสำคัญในทุกๆ รายละเอียด พร้อมประสานงานกับทุกฝ่าย เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองหลวงของประเทศที่มีความปลอดภัยในทุกๆด้าน ทั้งในด้านชีวิตและทรัพย์สิน ด้านสุขภาพ และการวางรากฐานการศึกษา โดยการยึดผลประโยชน์ของคนกรุงเทพฯเป็นที่ตั้ง

โดยล่าสุด นายวินท์ สุธีรชัย ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊คของตนเอง ว่า ปัจจุบันใน กทม. มี เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ LGBTQ และ ผู้ด้อยโอกาส รวมกันมากกว่าผู้ชาย วัยทำงานเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยสังคมที่เน้นชายเป็นใหญ่ปัจจุบันยังไม่มีคนที่ใส่ใจในการเข้ามาดูแลคนส่วนใหญ่เหล่านี้

“กลุ่มใส่ใจ” ที่ก่อตั้งโดยคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ จึงต้องการเข้ามาช่วยคนที่เป็นประชากรหลักของกรุงเทพฯแต่ถูกปฏิบัติ เหมือนชนชั้นสองให้ มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตในเมืองมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้วยการศึกษาที่เล็งเห็นถึงโอกาสในอนาคตเป็นหลัก

คุณจิ๊บ ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ เป็นอดีตผู้บริหารธุรกิจมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี และเป็นผู้บริหารองค์กรธุรกิจแบบมืออาชีพที่จะสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานราชการ ในกรุงเทพฯที่มีปัญหาในปัจจุบันให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพได้ นอกจากนี้คุณจิ๊บยังมีประสบการณ์ในการทำงานและความเข้าใจเกี่ยวกับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสเป็นอย่างดี

เราจึงเห็นตรงกันที่สนับสนุนคุณจิ๊บเป็นผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพฯในนามกลุ่มใส่ใจและมั่นใจว่าคุณจิ๊บจะสามารถนำนโยบายกลุ่มไปสู่การปฏิบัติจริงได้เมื่อได้เป็นผู้ว่ากรุงเทพฯ และกลุ่มใส่ใจจะเข้าสู่สนามการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯในฐานะกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและมั่นใจว่าจะทำให้ความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ ดีขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ” นายวินท์กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube