fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกล เดินสายจัดอบรมผู้สมัคร ส.ส.ครั้งที่ 4

Featured Image
ก้าวไกล เดินสายจัดอบรมผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4

 

พรรคก้าวไกลเดินสายจัดอบรมผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 โดยครั้งนี้เป็นการอบรมผู้สมัครในเขตภาคเหนือตอนล่าง ตั้งเป้าขยายฐานที่มั่นปักธงผู้แทนเขตจากเมืองสองแควสู่ปากน้ำโพ ในการสัมนาในครั้งนี้ นายเดชรัต สุขกำเนิด ผู้อำนวยการศูนย์นโยบายเพื่ออนาคต พรรคก้าวไกล ได้นำร่างนโยบายของพรรคก้าวไกลมาร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้สมัคร เพื่อนำไปปรับปรุงให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ได้รับความสนใจจากผู้สมัครเข้าร่วมแลกเปลี่ยนด้วยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในประเด็นเกี่ยวกับปัญหาในภาคการเกษตร หนี้สินเกษตรกร และนโยบายด้านการเกษตรในระดับประเทศของพรรคก้าวไกล

 

 

 

เวทีนโยบายตลอดสองวันนี้ นำไปสู่ความเห็นร่วมที่ตรงกัน คือการแก้ปัญหาเกษตรกรอย่างยั่งยืน ไม่อาจอาศัยเพียงงบประมาณอุดหนุนภาคเกษตรอย่างการประกันราคาได้อีกต่อไปแล้ว แต่ต้องตั้งต้นที่การปลดล็อกเกษตรกรออกจากหนี้สินเสียก่อน ซึ่งเดชรัตได้นำเสนอชุดนโยบายแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรขึ้นมาชุดหนึ่ง ที่นำไปสู่การแลกเปลี่ยนอย่างเข้มข้น ได้รับการตอบรับในทางบวกและสร้างความมั่นใจให้กับผู้สมัคร ว่าจะสามารถนำไปสู่การแก้ไขปัญหาหนี้สินอย่างยั่งยืนได้ ซึ่งในอนาคตจะมีการนำชุดนโยบายนี้ไปปรับปรุงก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

 

นอกจากนี้ ยังมีชุดนโยบาย “เกษตรก้าวหน้า” พลิกโฉมภาคเกษตรทั้งระบบ ให้การทำอาชีพเกษตรสามารถนำไปสู่การสร้างตัว มีตลาดรองรับ ไม่เป็นหนี้สินอย่างในในปัจจุบัน ซึ่งนโยบายนี้จะมีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการในอนาคตเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube