fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” อ้าง “ซูเปอร์โพล” ปชช.ให้โอกาสนายกฯทำงานต่อ

Featured Image
“แรมโบ้” อ้าง “ซูเปอร์โพล” ประชาชนส่วนใหญ่พอใจ 10 มาตรการ ให้โอกาสนายกรัฐมนตรีได้ทำงานต่อ ขอประชาชนเชื่อมั่นไว้ใจทำงานแก้ไขปัญหา

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชนเรื่อง 10 มาตรการช่วยเหลือประชาชน พบว่าร้อยละ 84.2 พอใจ โดยเฉพาะเรื่องของพลังงาน ลดภาระค่าไฟฟ้า และประชาชนร้อยละ 59.7 ยังให้โอกาสรัฐบาลได้ทำงานต่อ จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญกับประชาชน มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนที่อยากให้นายกรัฐมนตรีบริหารงานแก้ไขปัญหาต่อไป

โดยนายเสกสกล ย้ำว่า ตลอดเวลาของการทำหน้าที่ นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ได้ทำงานอย่างหนักในการที่จะแก้ไขปัญหาประเทศชาติ แม้จะเกิดวิกฤตต่างๆ ทั้งโควิด-19 ที่ส่งผลถึงปัญหาเศรษฐกิจ รวมถึงสถานการณ์ในรัสเซียและยูเครนที่กำลังเกิดขึ้น นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ยังช่วยกันคิดเพื่อที่จะหามาตรการต่างๆออกมาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพราะนายกรัฐมนตรีเข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนอย่างแท้จริง

ตนอยากให้ประชาชนเชื่อมั่นและไว้ใจในการทำงานของนายกรัฐมนตรีที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนเดือดร้อนน้อยที่สุด ซึ่งแม้อาจจะช่วยประชาชนไม่ได้ทุกคน เพราะเน้นไปที่ผู้มีรายได้น้อยก่อน แต่นายกรัฐมนตรีก็พยายามทำอย่างเต็มที่ให้ประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ทิ้งใครอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังขอให้ประชาชนอย่าฟังฝ่ายค้านที่ออกมา กล่าวหาโจมตีนายกรัฐมนตรี เพราะไม่ใช่ข้อเท็จจริง หวังแต่ผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองเท่านั้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube