fbpx
Home
|
ข่าว

รวมไทยยูไนเต็ด เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสก. เลือกใหม่ 2 คน

Featured Image
รวมไทยยูไนเต็ด เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสก. เลือกใหม่ 2 คน มุ่งสร้างมืองให้มีความเป็นมิตรกับทุกคน ทุกวัย

 

นายวรนัยน์ วาณิชกะ หัวหน้าพรรครวมไทยยูไนเต็ด กล่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ (สก.) เลือดใหม่ 2 คน 2 ขั้ว ในการสมัครผู้ลงเลือกตั้งสภากรุงเทพมหานคร ของพรรครวมไทยยูไนเต็ด โดยมีว่าที่ผู้สมัคร 2 คน คนแรกที่อยากจะแนะนำ คือ น.ส.หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย (แอนนา) (AnnaVidh) นักขับเคลื่อนกิจกรรมทางสังคม ว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตสวนหลวง และ อดีตนักรักบี้ทีมชาติ นายคมจักร จักรพันธุ์ ณ อยุทธยา (เคน) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองเตย

 

ถึงแม้ทั้ง 2 คนนี้ จะมีความแตกต่างในภาพลักษณ์ทางการเมือง และแตกต่างจากนักการเมืองที่มีมาในอดีต แต่ทั้งคู่ต่างก็มีความตั้งใจ และ ความจริงจังที่จะร่วมพลิกโฉมบทบาทของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและพัฒนากรุงเทพมหานครเพื่อเป็นเมืองของทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย ทั้ง 2 คนต่างก็มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับผู้แทนประชาชน และ มุ่งที่จะร่วมกันสร้างเมืองให้มีความเป็นมิตรกับทุกคน ทุกวัย ผ่านพื้นที่ พรรครวมไทยยูไนเต็ดที่เป็นพื้นที่เปิดกว้างสำหรับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมใจเข้ามาร่วมพลิกโฉมสังคมไทยไปด้วยกัน

 

 

ทั้งนี้ ความแตกต่างของว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คนถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ทำให้เห็นว่าพรรครวมไทยยูไนเต็ดเป็นพื้นที่ใหม่สำหรับคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต้องการสร้างความเป็นมืออาชีพให้กับบทบาทผู้แทนประชาชน ในครั้งนี้คือบทบาท “สมาชิกสภากรุงเทพมานคร” ที่ต้องเข้ามาตรวจสอยการดำเนินงาน การใช้งบประมาณ และ การเลือกสรรนโยบายการพัฒนาที่ตอบโจทย์ความเร่งด่วนของประชาชนอย่างเป็นธรรม โดยผู้สมัครว่าที่ ส.ก. ของพรรครวมไทยยูไนเต็ดจะดำเนินงานด้วยการคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของประชาชนเป็นหลัก”

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางพรรคเราจะทยอยเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งมีความหลากหลายทั้งอาชีพและเพศภาพ ความหลากหลายคือสปิริตของเมืองหลวงของเรา แต่ทุกคนมีปัจจัยหนึ่งที่เหมือนกัน เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างนิมิตใหม่ให้กับสภากรุงเทพ และการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ก. ของพรรครวมไทยยูไนเต็ด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับประชาชน กทม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube