fbpx
Home
|
ข่าว

“อภิชัย” นำทีมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พลังประชารัฐ

Featured Image
“อภิชัย” นำทีม เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. พปชร. 3 นักบริหารหนุ่ม ไฟแรง มั่นใจ เสริมทัพ ส.ส.แก้ปัญหาคนกรุง

 

นายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. กทม. พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาชุมชน พัฒนาคน เข้าถึงเทคโนโลยี ที่ลานกิจกรรมชุมชนบุญเหลือ 2 เขตบางซื่อ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ตัวแทนโซนกรุงเทพเหนือ กรุงเทพกลาง และ กรุงเทพใต้ ประกอบด้วย นายเอกเมธ กมลวรานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางซื่อ นายธนพัฒน์ ธนกิจอารักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตดุสิต นายต่อศักดิ์ ใหลสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองเตย

 

โดยนายอภิชัย กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ทำให้เป็นพรรค ที่มี ส.ส. กทม. เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ มากที่สุด เพื่อเป็นกระบอกเสียงและผลักดันข้อเรียกร้องของชาวกรุงเทพฯ ผ่านกลไกรัฐสภา ดังนั้น ความตั้งใจต่อไปของพรรคพลังประชารัฐ คือ การขยายโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาททางการเมืองในระดับท้องถิ่นมากขึ้น อย่าง สมาชิกสภากรุงเทพ หรือ ส.ก.

 

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. 3 เขตที่เปิดตัววันนี้ ล้วนแต่เป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรง มีความตั้งใจเข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องชาว กทม.พัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ที่สำคัญ เขตบางซื่อ เขตดุสิต และเขตคลองเตย เป็นเขตที่มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐดูแลพื้นที่อยู่ จึงต้องการปักธง เพื่อให้การทำงานทั้งระดับท้องถิ่นและระดับประเทศต่อเนื่อง มีความเป็นเอกภาพ ทำหน้าที่ผู้แทนฝั่งประชาชนได้อย่างไม่สะดุด เชื่อมั่นว่าการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จะครอบคลุมมากขึ้นตรงจุด ตรงประเด็น และรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะมีทีมทำงานระดับท้องถิ่นเพิ่มขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube