fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” กั๊กแคนดิเดตนายกฯ-ยังไม่ถึงเวลา

Featured Image
“บิ๊กตู่” กั๊กแคนดิเดตนายกฯ พรรคลั่นอย่าเพิ่งถามยังไม่ถึงเวลา เผย “ลุงป้อม” อวยพรให้ทำงานสำเร็จ คนไทยอย่าทะเลาะกันตอนนี้ ขอช่วยทำบ้านเมืองดีขึ้น-สงบสุข

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ตอนนี้ใกล้วันสงกรานต์แล้ว จะทำอย่างไรให้บ้านเมืองดีขึ้น สงบสุขขึ้น ซึ่งอยู่ที่คนไทยทุกคนต้องช่วยกัน อะไรที่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ อย่าเพิ่งมาทะเลาะกันตอนนี้ ตนก็พยายามทำให้เต็มที่แล้ว

 

นายกรัฐมนตรี ยังเปิดเผยว่า วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกรัฐมนตรี ได้อวยพรย้อนหลังเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ขอให้มีความสุขในนามของครม. ให้ทำงานสำเร็จ พร้อมให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ซึ่งทุกอย่างที่อวยพรมาให้ถือว่าอวยพรให้กับครม.ทุกคน เพราะจิตใจเราต้องให้กัน ทำงานร่วมกันมาตั้ง 3 ปีแล้ว ซึ่งตนไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร

 

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร เรื่องการตั้งพรรคสํารองอย่างไรบ้าง หลังมีพรรคเศรษฐกิจไทยเกิดขึ้นแล้ว นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังอยู่ ยังไม่มีอะไรและในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเป็นอย่างไรต่อไป พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ เขาคุยกัน”

 

ส่วนเลือกตั้งสมัยหน้านายกรัฐมนตรีจะเป็นแคนดิเดตของพรรคการเมืองใด พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “อย่าเพิ่งถามได้ไหม ยังไม่ถึงเวลาเลย”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube