fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ไม่กังวลเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ 14 ล้านเสียง

Featured Image
พล.อ.ประวิตร อวยพรวันเกิดนายกให้สุขภาพแข็งแรง ไม่กังวลเพื่อไทยประกาศจะได้คะแนนแลนด์สไลด์ 14 ล้านเสียง ขอให้เป็นเรื่องอนาคตเพื่อไทย-พปชร. ร่วมมือกันทำงานหรือไม่

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัว นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง ประธานคณะที่ปรึกษา ด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย เป็นหัวหน้าโครงการครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิมที่จ.อุดรธานี ว่า เป็นเรื่องของพรรคเพื่อไทยทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเลือกตั้ง  เลือกตั้งแล้วค่อยว่ากัน

 

พรรคเพื่อไทยประกาศจะได้เสียงแบบแลนสไลด์ รู้สึกกังวลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่ากังวลอะไร ให้เขาแลนสไลด์ก่อน ส่วนพรรคเพื่อไทยระบุจะได้ 14 ล้านเสียง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ว่าไป ซึ่งพรรคเพื่อไทย ชูคนรุ่นใหม่ขึ้นมาพรรคพลังประชารัฐจะมีการปรับกลยุทธ์ต่อสู้อย่างไรนั้น พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว

 

ส่วนการร่วมมือในวันข้างหน้าของพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เลือกตั้งให้เสร็จก่อนดีกว่า ด้านพรรคเศรษฐกิจไทยเปิดตัวแล้ว ก็ถือว่าเกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐเนื่องจากสนับสนุนรัฐบาล  ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เจอนายกรัฐมนตรีทุกวัน ก็ขอให้นายกรัฐมนตรีมีสุขภาพแข็งแรงทำงานต่อไปให้ดี มีสุขภาพดีทุกอย่างก็ดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube