fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ขอบคุณคนไทยร่วมอวยพรวันเกิดอายุ ครบ 68 ปี

Featured Image
นายกฯ ขอบคุณคนไทยร่วมอวยพรวันเกิดอายุ ครบ 68 ปี พร้อมอวยพรกลับคืน ขอให้ทุกคนมีความสุข ยืนยันว่า ทุกวัน คือ วันทำงานเพื่อคนไทยและประเทศไทย

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม น้อมรับทุกคำอวยพรและการ์ดข้อความแสดงความปรารถนาดี เนี่องในโอกาศวันคล้ายวันเกิด 21 มีนาคม นี้ ครบ 68 ปี โดยได้ฝากขอบคุณคนไทยทุกคน โดยเฉพาะชาวเน็ต หรือ เน็ตซิติเซนต์

 

“ขอบคุณทุกคน ที่อวยพรผ่านเอกสาร สื่อโซเชียล ขอให้สนองตอบให้มีความสุข ทุกคน” ซึ่งทุกคำอวยพร เป็นการส่งมอบพลังและกำลังใจจากพี่น้องคนไทยถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ยิ่งทำให้นายกรัฐมนตรีมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเททำงานเพื่อเร่งสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับคนไทยและประเทศไทย ให้เป็นพลังในการ “พลิกโฉมประเทศไทย”

 

“นายกรัฐมนตรี ยังย้ำว่า วันเกิดไม่ได้ถือเป็นวันพิเศษอะไร วันนี้ ยังคงเข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อติดตามการดำเนินงานของทุกส่วนราชการตามปกติ ปัญหาประเทศรอไม่ได้ ดังนั้นทุกวันคือวันทำงานสำหรับประเทศชาติและประชาชน และด้วยอายุที่มากขึ้น ยิ่งสั่งสมประสบการณ์และความรอบรู้ ในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้มากยิ่งขึ้นไปด้วย”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube