fbpx
Home
|
ข่าว

จุรินทร์โวเลือดใหม่ไหลเข้าเยอะขอบคุณทุกคนยังอยู่กับปชป.

Featured Image
จุรินทร์ ย้ำ ปชป. เลือดใหม่ไหลเข้าเยอะ คนมีศักยภาพร่วมงาน ขณะเตรียมผู้สมัครภาคเหนือแล้ว 53 เขต ชูยุทธศาสตร์เหนือเชื่อมโลก ฟื้นเศรษฐกิจ

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีเลือดใหม่ไหลเข้าเยอะ เพราะความใหม่ไม่ได้อยู่ที่อายุ แต่อยู่ที่คนมีศักยภาพ ตนพร้อมยินดีต้อนรับทุกคนเข้ามาร่วมอุดมการณ์เดียวกัน พร้อมยืนยันไม่ต้องรอคิวในตำแหน่งต่างๆ และขอขอบคุณ อดีต สส. และสมาชิก ที่ยังอยู่กับพรรค เพราะพรรคไม่ใช่พรรคของใคร แต่เป็นของคนทุกรุ่น ซึ่งถือเป็นจุดแข็งและเป็นความแตกต่างจากพรรคการเมืองอื่น ทำให้พรรคประชาธิปัตย์อยู่มาจนถึงวันนี้ โดยจะร่วมกันต่อสู้ต่อไปให้ได้รับชัยชนะ

สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ในภาคเหนือ มี 71 เขต พรรคเตรียมพร้อมคืบหน้าแล้ว 90% หรือ ประมาณ 53 เขต ในการหาตัวผู้สมัคร ซึ่งมีทั้ง อดีต สส. และคนรุ่นใหม่ ลงสมัคร ทั้งนี้ ภาคเหนือถือเป็นหัวใจสำคัญที่พรรคประชาธิปัตย์จะประกาศยุทธศาสตร์สำคัญในการแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจ ภายใต้ยุทธศาสตร์ “เหนือเชื่อมโลก” ที่พัฒนา ส่งเสริมทั้งด้านการเกษตร การค้า และการท่องเที่ยว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube