fbpx
Home
|
ข่าว

ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล เปิดโอกาสพรรคเล็กพูดคุย

Featured Image
ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล เปิดโอกาสเต็มที่พรรคเล็ก พูดคุยใกล้ชิด “3 ป.”  จัดโต๊ะยาว เมนูง่ายๆรับรอง “จุรินทร์” ติดภารกิจภาคเหนือส่ง “เฉลิมชัย” ร่วมวง นอกนั้นแกนนำมาครบทุกพรรค

 

บรรยากาศการนัดรับประทานอาหารเย็นของพรรคร่วมรัฐบาล ที่ สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ตามคำเชิญของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม ในเวลา 19.00 น.หลังจากที่เมื่อวันที่ 8 มีนาคม นายกรัฐมนตรี ได้จัดเลี้ยงอาหารค่ำพรรคร่วมรัฐบาลไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ขาดสมาชิกพรรคร่วมรัฐบาลขนาดเล็ก จนเกิดกระแสความน้อยเนื้อต่ำใจเกิดขึ้น จน พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นัดพบล่วงหน้าเพื่อทำความเข้าใจไปเมื่อวันจันทร์ ที่ 14 มี.ค.ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ว่า ตั้งแต่ช่วงเย็น บรรดาช่างภาพสื่อมวลชนทยอยมาสังเกตการณ์ด้านนอกอย่างคับคั่ง

 

ขณะที่บรรดาแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล มีนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ผู้อำนวยการพรรคฯ ในฐานะผู้ประสานงานพรรคเล็ก เดินทางมาถึงเป็นคนแรก เพื่อมาดูแลความเรียบร้อย โดยมาถึงตั้งแต่ 17.45 น.

 

ส่วนแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล คนอื่นยังไม่ที่ใครเดินทางมาเนื่องจากวงรับประทานอาหารในครั้งนี้ได้เลื่อนจากเวลา 18.00 น. เป็นเวลา 19.00 น. เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ ติดภารกิจที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร

 

สำหรับการร่วมรับประทานอาหารในเย็นวันเดียวกันนี้ จะเป็นลักษณะการจัดโต๊ะยาวเพียงโต๊ะเดียว โดยจะให้บรรดาพรรคเล็กได้นั่งใกล้ชิดกับ “3 ป.”คือ ทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

 

และไม่ได้กำหนดระยะเวลาในการพูดคุยแต่จะปล่อยให้เป็น เป็นการหารือและพูดคุยเต็มที่โดยใครมีอะไรต้องการจะพูด และหารือก็ให้โอกาสอย่างเต็มที่ สำหรับการรับเชิญมาร่วมรับประทานอาหารในวันเดียวกันนี้ขาดเพียงนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เพียงคนเดียว ที่ติดภารกิจที่ภาคเหนือ โดยได้แจ้งกับ พล.อ.ประยุทธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มอบหมายให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ มาแทน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube