fbpx
Home
|
ข่าว

ครอบครัวเพื่อไทย”บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม”

Featured Image
เพื่อไทยเปิดแคมเปญครอบครัวเพื่อไทย จัดใหญ่ที่อุดรธานี เปิดธีม “บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ทลายกำแพง รธน.60 หวังประชาชนมีส่วนร่วม

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.โฆษกพรรค, นางสาวชนก จันทาทอง ส.ส.หนองคาย,นางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส. อุบลราชธานี, นางสาวอรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรค และนายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรค ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการครอบครัวเพื่อไทย

 

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะจัดงาน ครอบครัวเพื่อไทย ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มณฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 20 มี.ค.นี้ภายใต้แนวคิด ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่น ความใกล้ชิด ความผูกพัน ของประชาชนที่มีต่อพรรคเพื่อไทยผ่านกระบวนการทำงานเชิงพื้นที่ส.ส.

 

และแนวนโยบายของพรรคที่ตอบสนองความต้องการของประชาชนภายใต้แนวคิด ประชาชนเป็นศูนย์กลาง ซึ่งพรรคยึดถืออย่างต่อเนื่อง มาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พลังประชาชน จนมาถึงพรรคเพื่อไทย ครอบครัวเพื่อไทยจึงเสมือนกระบวนการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างพรรคการเมืองกับประชาชนและทลายกำแพงที่เป็นผลพวงจากรัฐธรรมนูญปี 2560 ที่ทำให้การมีส่วนร่วมของประชาชนกับพรรคการเมืองเป็นไปด้วยความยากลำบาก

 

ทั้งนี้ในงานครอบครัวเพื่อไทย จังหวัดอุดรธานีจะมีการปาฐกถาพิเศษ โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ในหัวข้อก้าวต่อไปของครอบครัวเพื่อไทย ด้วย

 

ด้านนางสาวธีรรัตน์ ระบุว่า นอกจากนี้กิจกรรมภายในงานจะมีการปาฐกถาพิเศษของนายแพทย์ชลน่าน, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค,
นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค รวมทั้งการลงพื้นที่บ้านโนนกอก อำเภอเมือง เพื่อศึกษาการย้อมผ้าด้วยดอกบัวแดงซึ่งเป็นภูมิปัญญาใหม่ของจังหวัดอุดรธานีในการคิดค้นสีธรรมชาติจากดอกบัวแดง ซึ่งมีมากในจังหวัดอุดรธานี นำมาเพิ่มคุณค่า สร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่

 

รวมถึงพิธีบายศรีสู่ขวัญ และชมการสร้างมูลค่าของแปลงผักออแกนิกส์ ตอบสนองต่อความต้องการของตลาดรักสุขภาพ ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะได้ร่วมศึกษาเพื่อหาแนวทางเพิ่มองค์ความรู้ใหม่ เพื่อสร้างมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้กลายเป็นสินค้าทำเงินให้มากขึ้นเป็นทวีคูณ

 

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทย จะได้รับบัตรสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยรุ่นใหม่ รวมถึงได้มีสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นโดยพรรคเพื่อไทยก่อนใคร และสามารถสะท้อนไอเดียหรือแนวคิดที่เกี่ยวกับนโยบายที่ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนมาที่พรรคเพื่อไทยได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube