fbpx
Home
|
ข่าว

“ประชาธิปัตย์” อวยพรวันเกิด “จุรินทร์” ให้เป็นนายกฯ

Featured Image
“ประชาธิปัตย์” อวยพรวันเกิด “จุรินทร์” ให้เป็นนายก ดังกระหึ่มแน่นพรรค

 

บรรยากาศที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงเย็น เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 15 มีนาคม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และประธานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้แทนนายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรค นายเกียรติ สิทธีอมร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค ตัวแทนสาขาพรรค สมาชิกพรรค เจ้าหน้าที่พรรค คนรุ่นใหม่ของพรรค เข้ามอบดอกไม้และกระเช้าของขวัญ เพื่ออวยพรวันเกิดหัวหน้าพรรค

นอกจากนี้ ยังมีนายกุลเดช พัวพัฒนกุล ประธานบอร์ดการยางแห่งประเทศไทย นางรัชฎาภรณ์ แก้วสนิทและคณะผู้บริหารจากกองทุนฟื้นฟูเพื่อเกษตรกร คณะผู้บริหาร ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่จากทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงพาณิชย์ ตัวแทนจากพรรคไทยรักธรรม และตัวแทนจากสมาคมต่างๆ กลุ่ม LGBTQ นำโดย ชมพูนุท นาครทรรพ และภาคเอกชนหลายแห่งเดินทางเข้ามอบกระเช้าอย่างคับคั่ง

ทำให้บรรยากาศการอวยพรวันเกิดของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคเป็นไปอย่างอบอุ่น มีผู้เข้าร่วมอวยพรเต็มพื้นที่และร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดดังกึกก้องบริเวณลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งแสดงถึงพลังและความมุ่งมั่นอย่างแข็งแกร่ง เพื่อให้นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคมีสุขภาพแข็งแรง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษาให้ทำงานช่วยเหลือประชาชน และประเทศชาติไปนานๆ พร้อมสนับสนุนให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube