fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” บอกรักกับพรรคเล็กมานานไม่ใช่สร้างภาพ

Featured Image
“ธรรมนัส” ยันกินข้าวพรรคเล็กไม่มีอะไรพิเศษ ปัดเช็คเสียงแนวร่วม เพราะดูแลกันมาตลอด 3 ปี รักกันมานาน ไม่ได้เพิ่งมาสร้างภาพว่ารักกัน

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย เดินทางมาร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ร่วมกับ ส.ส.พรรคเล็ก ที่โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 โดยเปิดเผยว่า กลุ่ม ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลหลายพรรค อยากทานข้าวร่วมกันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อวาน นายสุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ โทรศัพท์มาเชิญว่า อยากให้มาร่วมด้วย จึงเดินทางมาในวันนี้ ซึ่งยืนยันว่า ไม่ได้มีประเด็นอะไรเป็นพิเศษ ส่วนความรู้สึกของพรรคเล็กที่ไม่ได้รับเชิญในการร่วมรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ต้องไปถามพรรคนั้นเอง พร้อมปฏิเสธเช็คเสียงพรรคร่วม ต้องไปถามพรรคอื่นเอง ส่วนจะเป็นนัยยะกำหนดการทำงาน ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันหรือจะชักชวนให้มาร่วมพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ส.ส.พรรคเล็กในส่วนนี้ ตนเองได้ดูแลมาตลอด 3 ปี โดยเฉพาะเรื่องการลงพื้นที่ ไม่ใช่เรื่องเงินทอง ซึ่ง ส.ส.กลุ่มนี้มีพื้นฐานมาจากภาคอีสาน และตนได้ลงพื้นที่ภาคอีสานบ่อยครั้ง จึงทำให้สนิทกับ ส.ส. กลุ่มนี้เป็นอย่างดี และขณะนี้ยังเร็วไป ที่จะพูดถึงตัวเลข และเสียงสนับสนุนรัฐบาล เพราะต้องดูประเด็นที่ฝ่ายค้านจะอภิปราย ในการเปิดประชุมสมัยหน้า โดยต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมยืนยันว่า พรรคเศรษฐกิจไทยมีหลักที่ชัดเจน โดยยึดมติพรรคเป็นที่ตั้ง ขณะเดียวกัน ตนกับ ส.ส. พรรคเล็กรักกันมานาน ไม่ได้เพิ่งมาสร้างภาพว่ารักกัน และอย่าลืมว่า ตนเป็นคนชวนพรรคเล็กมาร่วมรัฐบาล

 

ร.อ.ธรรมนัส ยังเปิดเผยว่า ขณะนี้มีการเตรียมสาขาพรรค เกือบ 90% แล้ว และยืนยันจะส่งครบทั้ง 400 เขต โดยวันที่ 18 มีนาคมนี้ จะมีการประชุมพรรค เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคเลขาธิการพรรคและกรรมการบริหารพรรค ซึ่งจะทยอยเปิดชื่อคณะทำงานของพรรครวมถึงแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีในนามพรรค พร้อมระบุว่า นโยบายของพรรคเศรษฐกิจไทยมุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งหากเปิดชื่อ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจเชื่อว่า จะเปรี้ยงแน่นอน เพราะมีประสบการณ์และผ่านงานเศรษฐกิจมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube