fbpx
Home
|
ข่าว

“สงคราม” อัด “บิ๊กตู่” ทำการเมืองไทยถอยหลัง

Featured Image
“สงคราม” อัด “บิ๊กตู่” ทำการเมืองไทยถอยหลัง ปฏิรูปประเทศล้มเหลวทุกด้าน หวงอำนาจ มากกว่าแก้ปัญหาให้ประชาชน

 

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวถึง สถานการณ์ทางการเมืองไทย ว่า ไม่มีอะไรดีขึ้น การปฏิรูปประเทศล้มเหลวทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการเมืองที่ล้มเหลว เสียงข้างมากไม่ให้ความสำคัญกับเสียงข้างน้อย ใช้พวกมากลากไป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำการเมืองไทยย้อนไปกลับไปในอดีตหลาย 10 ปี

 

ทั้งนี้ การบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ เน้นการบริหารอำนาจและบริหารการเมือง ให้ความสำคัญกับอำนาจ มากกว่าการแก้ปัญหาให้ประชาชน ปัญหาน้ำมันแพง ส่งผลกระทบกับคนจนทั้งประเทศ เพราะต้นทุนสินค้าทุกประเภทปรับขึ้น ผักแพง ขนส่งแพง ไก่ แพง หมูแพงขึ้นทุกอย่างยกเว้นค่าแรง สะท้อนถึงการบริหารที่ไร้ประสิทธิภาพ ช่วงปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เงินกู้ 1.5 ล้านล้านจนเหลือเพียง 80,000 ล้านบาท แต่ไม่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนได้ อยากให้รัฐบาลชี้แจงว่าใครได้ประโยชน์จากเงินกู้ ประชาชนหรือนายทุนใกล้ชิด

 

รัฐบาลอ้างว่าน้ำมันแพง เพราะสงคราม อย่ามาอ้างแม้ไม่มีสงครามน้ำมันในประเทศไทยก็สูงเป็นอันดับต้นๆในอาเซียนอยู่ดี พล.อ.ประยุทธ์ให้แนวทางในการแก้ปัญหาน้ำมันแพงว่า ให้ประชาชนจอดรถแล้วใช้บริการรถสาธารณะ อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ลองขึ้นรถเมลมาทำงานแล้วจะรู้ว่าทุกวันนี้รถบริการสาธารณะมีการปรับปรุงแค่ไหน พล.อ.ประยุทธ์บอกคนอื่นให้ประหยัดแต่ตัวเองอยู่บ้านหลวง ฟรีทุกค่าใช้จ่าย รถประจำตำแหน่ง 19.5 ล้านบาท ก็มาจากภาษีประชาชน อย่ามาบอกให้ประชาชนเสียสละ หากตัวเองยังเอาเปรียบประชาชน ใช้งบหลวงสนองตัณหาตัวเองโดยไม่เห็นหัวประชาชนอย่างที่เป็นอยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube