fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” นำไทยสร้างไทยพร้อมเลือกตั้ง ภาค กทม.

Featured Image
“สุดารัตน์” นำไทยสร้างไทยประชุมเตรียมพร้อมเลือกตั้ง ภาค กทม.ย้ำยึดประโยชน์ประชาชนมาก่อน ชูแจกบัตรเครดิตประชาชนเป็นหลักประกันทางการเงินของทุกครอบครัว

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย และนายโภคิน พลกุลประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พร้อมคณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย ประชุมผู้สมัครรับเลือกตั้ง ภาค กทม. มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง โดยการทำงานในพื้นที่มีความคืบหน้าเข้มแข็งมากขึ้น โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนในแต่ละเขตพื้นที่ตอบรับแนวทางการทำงานของทีมไทยสร้างไทย รวมถึงนโยบายต่างๆที่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น พี่น้องประชาชนพร้อมให้การสนับสนุนนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย

 

 

 

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ย้ำว่านักการเมืองของพรรคไทยสร้างไทยทุกคน ต้องยึดประโยชน์ประชาชนเป็นที่หนึ่ง ประโยชน์ของพรรคเป็นที่ สอง และคิดถึงตัวเองหลังสุด จึงจะเป็นนักการเมืองของพรรคไทยสร้างไทยได้ ขณะเดียวกัน ได้เน้นย้ำถึงแนวทางการทำงานยึดประประชาชนเป็นศูนย์กลาง เข้าถึงพี่น้องประชาชนให้มากที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากได้อย่างตรงจุด ตรงความต้องการของแต่ละพื้นที่

 

 

นอกจากนี้ ผู้สมัครจะต้องสื่อสารนโยบายของพรรคให้ถูกต้องแม่นยำ ซึ่งมีนโยบายที่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว 2 นโยบาย ประกอบด้วยกองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็กหรือกองทุนคนตัวเล็ก ซึ่งจะมุ่งไปสู่การล้างหนี้นอกระบบ เป็นเครดิตติดตัวประชาชนทุกคน โดยสามารถกู้ได้ตั้งแต่ 5,000 บาทถึง 50,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 1ต่อเดือน เพื่อใช้ในการตั้งตัว ใช้ในยามฉุกเฉิน โดยพรรคไทยสร้างไทยไม่ต้องการแจกบัตรคนจน เพราะไม่ต้องการเห็นคนไทยจน แต่จะแจกบัตรเครดิตประชาชน เพื่อเป็นหลักประกันทางการเงินของทุกครอบครัว หากรักษาเครดิตให้ดีกองทุนนี้จะติดตัวพี่น้องประชาชนไปตลอดชีวิตและจะเป็นหลักประกันทางการเงินให้พี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube