fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯออกจากทำเนียบกินข้าวกับ “บิ๊กป้อม-มท.1”

Featured Image
นายกเข้าป่ารอยต่อกินข้าว3ป.สยบขัดแย้งปิดห้องลับคุยคาดปมการเมือง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลเมื่อเวลา 11.20 น.โดยมีรายงานข่าวว่า นายกรัฐมนตรี ไปรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เนื่องจาก ช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ พลเอกประวิตรได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายอวกาศแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเร้นซ์ โดยไม่ได้เข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาล จึงมีการนัดรับประทานอาหารเที่ยงที่มูลนิธิป่ารอต่อ โดยวงอาหารเที่ยง ยังมีพลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมโต๊ะอาหารครั้งนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ ได้มีการเตรียมอาหารไว้ เช่น ก๋วยเตี๊ยวเนื้อ ข้าวหมกไก่ ของหวานและผลไม้ มีรายงานด้วยว่ว่า พล.อ ประวิตร ได้ทำผัดกุ้งกระเทียมด้วยตัวเองและตักกุ้งให้กับ พล.อ ประยุทธ์ โดยนายกรัฐมนตรีทานข้าวได้เยอะมาก และก่อนกลับนายกรัฐมนตรียังได้สวมกวด พล.อ ประวิตร

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานอีกว่า ทันทีที่นายกฯ เดินทางมาถึงมูลนิธิฯ พล.ประวิตร ได้ขอให้ทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากห้อง เพื่อจะพูดคุยกันเฉพาะ 3 คนเท่านั้น ถือเป็นการลบภาพความขัดแย้งภายใน คาดว่า เป็นการหารือการเมืองและการบริหารประเทศ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube