Home
|
ข่าว

“ธีระชัย” สวน”แรมโบ้” ย้ำ “บิ๊กตู่”คือนายกฯตัวปลอม

Featured Image
“ธีระชัย” สวน”แรมโบ้” ย้ำ “บิ๊กตู่”คือนายกฯตัวปลอม ในการบริหารประเทศ กลั่นแกล้งผู้เห็นต่างและฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง

 

นายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย อดีต ส.ส.อุดรธานี กล่าวถึงกรณีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ท้าทายอดีตนายกรัฐมนตรีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้กลับประเทศไทย เพื่อเจอกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าน.ส. ยิ่งลักษณ์ และนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คือ นายกรัฐมนตรีที่บริหารประเทศแล้วประชาชนมีความสุข เรื่องนี้ประชาชนทุกคนเป็นพยานได้เป็นอย่างดี อดีตนายกฯ ทั้ง 2 คนคือ ‘ตัวจริง’ ของการบริหารประเทศ ทุกนโยบายทำให้คนไทยมีรอยยิ้มและมีความสุข แตกต่างกับการบริหารประเทศของพลเอกประยุทธ์

 

ที่วันนี้ประชาชนเจ็บป่วย ล้มตาย ข้าวยากหมากแพง ประชาชนอดอยากทั่วแผ่นดิน ซึ่งไม่ว่าจะไปถามประชาชนตรงไหนเขาก็สะท้อนความเจ็บปวดออกมาแบบนี้ทั้งนั้น ซึ่งนายเสกสกล ไม่มีทางรับรู้ หรือแม้แต่จะรับรู้ก็ไม่กล้าที่จะพูดความจริงออกมาได้ เพราะคิดแต่จะปกป้องพลเอกประยุทธ์ และมัวเมาในอำนาจที่พลเอกประยุทธ์หยิบยื่นให้

 

ผลงานการบริหารประเทศของพลเอกประยุทธ์ ล้วนแต่เป็นโบว์ดำ ที่ยืนยันว่า พลเอกประยุทธ์ คือ ‘ตัวปลอม’ ในการบริหารประเทศ เป็น ‘นายกฯปลอม’ ที่เข้าสู่อำนาจจากการยึดอำนาจ กลั่นแกล้งผู้เห็นต่างและฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง อีกทั้งประชาชนไม่ได้เลือกให้มาเป็นนายกฯ การบริหารประเทศจึงไม่ได้คิดถึงความยากลำบากประชาชน แล้วก็มีพวก ‘นักการเมืองจอมปลอม’ เท่านั้นที่ยังหน้ามืดปกป้อง พลเอกประยุทธ์ เพียงเพราะเห็นแก่ประโยชน์ตัวเอง เพื่อให้ตัวเองมีตำแหน่งแห่งที่ทางการเมืองเท่านั้น

 

นักการเมืองบางคนก็ลืมประชาชน มองเห็นแต่ตำแหน่งและอำนาจ บางคนก็ลืมบุญคุณคนที่เคยมีพระคุณ บางคนก็ลืมไปว่า ในยุคน.ส.ยิ่งลักษณ์ และนาย ทักษิณ ก็เคยไปกราบเลียแทบเท้าขอตำแหน่ง มาวันนี้ก็ทำเป็นลืมบุญคุณ แล้วพยายามจะมาแว้งกัด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube