fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”ลั่นส่งลต.ครบ400เขตอุบชื่อแคนดิเดทนายกฯ

Featured Image
“ธรรมนัส”ลุยคลองเตยในสีเสื้อใหม่เศรษฐกิจไทย เตรียมจัดประชุมใหญ่พรรคช่วงสิ้นเดือน มี.ค.นี้ เลือก หัวหน้า -เลขาฯใหม่ ลั่น ส่งเลือกตั้งครบ 400 เขต อุบชื่อแคนดิเดทนายกฯ

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย พร้อม ส.ส.และสมาชิกพรรค ลงพื้นที่ชุมชนการเคหะท่าเรือ คลองเตย หรือเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกหลังย้ายจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)เพื่อมอบถุงยังชีพ ประชาชนในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 โดยมีน.ส. อริสรา ทองบริสุทธิ์(ดิว อริสรา) ดารานักแสดง ร่วมลงพื้นที่ และมีการคาดการณ์ว่า น.ส. อริสรา อาจจะมาทำหน้าที่เป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย ในอนาคต ซึ่งภายหลังการจัดกิจกรรมแจกถุงยังชีพให้กับประชาชนเสร็จสิ้น ดิวอริสรา ได้สวมเสื้อของพรรคเศรษฐกิจไทยและร่วมถ่ายรูปกับส.ส.ของพรรคเศรษฐกิจไทย

 

โดย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวถึงความชัดเจนในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ว่า จัดประชุมใหญ่ช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ เพื่อเลือกหัวหน้าและกรรมการบริหารพรรค โดยตอนนี้ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาได้เป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ขึ้นอยู่กับที่ประชุมพรรค

 

ส่วนการส่งผู้สมัคร ส.ส. จะส่งครบทั้ง 400 เขต และจะเน้นคัดเลือกผู้สมัครที่ สังคมแต่ละจังหวัดให้การยอมรับ และต้องเป็นคนที่อยากเป็นผู้แทนของราษฎร ส่วนคาดหวังว่าจะได้กี่เก้าอี้ นั้นตนเองมั่นใจว่า ส.ส. ทั้ง 18 คนเป็น ส.ส.น้ำดี และจะได้กลับมาเป็นผู้แทนราษฎรครบทุกคน ส่วนพื้นที่อื่น เราก็คาดว่าจะชนะการเลือกตั้งได้มากพอสมควร

 

ขณะที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี มีความพร้อมจะเปิดตัว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเสนอใคร ซึ่งเคยบอกคุณสมบัติ ไปแล้วว่าจะต้องมีเคมีที่เข้ากันกับตนเอง ได้ และจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อปากท้องของประชาชนได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube