fbpx
Home
|
ข่าว

“ดิว อริสรา”ร่วมกิจกรรมการเมืองพรรคเศรษฐกิจไทย

Featured Image
“ดิว อริสรา”ดารานักแสดงชื่อดัง ร่วม กิจกรรมกับพรรคเศรษฐกิจไทย ยังไม่รู้หากถูกทาบทามให้เป็นโฆษกพรรคจะตัดสินใจอย่างไร

 

น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ (ดิว อริสรา) ดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางมาร่วม กิจกรรมกับพรรคเศรษฐกิจไทย โดยได้นำเครื่องดื่มมาแจกจ่ายให้กับคนในชุมชนพร้อมกล่าวว่าที่ผ่านมามีกิจกรรมอะไรที่ตนสามารถทำได้ในช่วงสถานการณ์โควิด ก็ทำมาตลอด

 

ส่วนอนาคตจะก้าวเข้ามาสู่งานการเมืองหรือมาเป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งไม่อยากให้คนมองว่าการเข้ามาทำกิจกรรมตรงนี้เพื่อเป้าหมายอะไร แต่อยากให้มองว่า เป็นการเห็นใจกันและกันมากกว่า

 

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าสถานการณ์การเมืองทุกวันนี้น่าเป็นห่วงแต่คงไม่กล้าออกความคิดเห็นเยอะ เพราะมีความคิดเห็นจากหลายฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหวแต่ด้วยความที่เป็นคนไทยด้วยกัน ในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องออกมาช่วยกัน น.ส.อริสรายังได้ให้กำลังใจทุกคนที่เจอสถานการณ์โควิด ขอให้สู้โดยเฉพาะคนที่มองเห็นค่าและช่วยให้กำลังใจขณะนี้

 

พร้อมกันนี้ น.ส.อริสรา ย้ำว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่า หากถูกทาบทามให้เป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทยจะตัดสินใจอย่างไร เพราะตอนนี้มีความตั้งใจ ว่าอะไรที่สามารถทำได้ที่ตรงจริตและเป็นการช่วยเหลือคนก็ทำ พร้อมปฏิเสธว่าขณะนี้ยังไม่ได้เป็นสมาชิก แลดขออย่ามองอิงการเมืองตลอดขอให้เห็นหัวใจ ของคนที่อยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ส่วนอนาคตหากมีเวลาก็จะไปร่วมกิจกรรมช่วยเหลือคนอีกเรื่อยๆ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube