fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.กทม. ระดมว่าที่ผู้สมัคร สก. – ส.ส.เสริมเขี้ยวเล็บหาเสียง

Featured Image
พปชร.กทม. ระดมว่าที่ผู้สมัคร สก. – ส.ส.เสริมเขี้ยวเล็บใช้โซเชียลมีเดียหาเสียง พร้อมส่งคนคุณภาพคนรุ่นใหม่-ลงสนามรับใช้ปชช.ครบทุกเขต

 

นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาคกทม.และส.ส.กทม. เขตบางพลัดและบางกอกน้อย พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า วันนี้ได้มีการจัดการประชุมเตรียมความพร้อมรองรับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในนามพรรคพปชร. ซึ่งเป็นการให้ความรู้ในเรื่องของเครื่องมือสื่อสารการใช้โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือในการหาเสียง โดยมีว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และ ส.ส.ของพรรคพปชร. รวมกว่า 60 คน ตื่นตัวและให้ความสนใจในการเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเข้าถึงประชาชนในวงกว้างและรวดเร็ว จึงจำเป็นต้องศึกษาและเรียนรู้ที่จะใช้เครื่องมืออย่างถูกต้อง และเป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างแท้จริง โดยต้องเป็นไปตามระเบียบและข้อกำหนดของคณะกรรมการกำกับการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง สก. ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

ขณะเดียวกัน พรรคพลังประชารัฐพร้อมแล้วในการสรรหาบุคลากรเข้าลงสมัครรับเลือกตั้ง สก. ซึ่งเป็นบุคคลที่มีความพร้อม ที่มีการทำงานและลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนต่อเนื่อง พร้อมที่จะรับฟังปัญหาที่จะนำมาสู่การวางนโยบายและแนวทางการช่วยเหลือ ซึ่งล้วนแล้วเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของประชาชนในแต่ละเขต โดยมีทั้งอดีตสก. ที่มีประสบการณ์ และคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถในการที่จะเข้ามาดูพี่น้องประชาชน พร้อมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับชุมชนต่างๆ โดยเตรียมนำเสนอรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร สก.ต่อคณะทำงานบริหารพรรคเพื่อพิจารณาและเห็นชอบต่อไป” นายจักรพันธ์ กล่าว

สำหรับบรรยากาศการประชุมในครั้งนี้ มีอดีตส.ก. เข้าร่วมจำนวนมาก โดยเฉพาะ ดร.ธวัชชัย ปิยะนนทยา อดีตประธานสภากทม. อดีตส.ก.เขตสาทร, ดร.สมชาย เวสารัชตระกูล อดีตส.ก.เขตสายไหม, น.ส.กนกนุช กลิ่นสังข์ อดีตส.ก.เขตดอนเมือง, น.ส.รัตติกาล แก้วเกิดมี อดีตส.ก.เขตสายไหม, นายวิรัช อินช่วย อดีตส.ก.เขตคลองสามวา, ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ก.เขตบางพลัด, พ.ต.ท.วันชัย ฟักเอี้ยง อดีตส.ก.เขตตลิ่งชัน และนายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ อดีตส.ก.เขตพระโขนง เป็นต้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube