fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ยินดีกับชาวยะลาเปิดใช้สนามบินเบตงทางการ

Featured Image
“แรมโบ้” ยินดีกับชาวเบตงยะลา เปิดใช้สนามบินเบตงเป็นทางการ ประชาชนไปท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้คนพื้นที่ ยันนายกฯเล็งเห็นความสำคัญพัฒนาพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับประชาชนในอ.เบตง จังหวัดยะลา ที่จะได้เปิดใช้สนามบินเบตงอย่างเป็นทางการ และมีสายการบินที่จะเริ่มบินในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ซึ่งบินอาทิตย์ละ 3 เที่ยว วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ทั้งนี้ก็เพราะว่านายกรัฐมนตรีและรัฐบาลได้เห็นถึงความสำคัญ ศักยภาพหลายด้าน ของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา

อีกทั้งการเปิดสนามบินนอกจากประชาชน อ.เบตง และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวจะได้ไปมาอย่างสะดวกขึ้นแล้ว ยังเป็นการพัฒนาและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด พร้อมกับสร้างรายได้ให้กับคนในจังหวัดด้วย ซึ่งที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีและรัฐบาลได้แก้ไขปัญหา และพัฒนาประเทศในหลายๆด้าน ซึ่งสนามบินเบตงก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล โดยกระทรวงคมนาคม ที่อยากให้เกิดการพัฒนาในพื้นที่ สร้างรายได้ให้กับประชาชน เนื่องจากตลอดเวลาการบริหารงานนายกรัฐมนตรีได้ให้ความสำคัญกับพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พัฒนาสร้างความเจริญ และพัฒนาคุณภาพชีวิต ดูแลความปลอดภัย จึงอยากขอบคุณนายกรัฐมนตรีและกระทรวงคมนาคม แทนชาวอ.เบตง จังหวัดยะลา ที่ได้ทำให้มีสนามบินเบตง สร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้เข้าไปเห็นความสวยงามของ อ.เบตง ด้วย

ทั้งนี้นายเสกสกล ระบุว่า นายกรัฐมนตรีมีความประสงค์ที่จะส่งเสริมพัฒนาความมั่งคั่ง ยั่งยืนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้เกิดการพัฒนาสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ การค้าการขายการลงทุนชายแดนไทย-มาเลเซีย ยิ่งจะทำให้เศรษฐกิจ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้มีความเจริญรุ่งเรืองกลับมา หลังจากที่เจอวิกฤตเศรษฐกิจจากพิษโควิด จุดนี้นายกรัฐมนตรีจึงเน้นทุ่มเทนโยบายลงมาอย่างเต็มที่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube