fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยอัดนายกฯฟังภาษาไทยไม่เข้าใจตอบไม่ตรงคำถาม

Featured Image
เพื่อไทย อัดนายกฯฟังภาษาไทยไม่เข้าใจ ตอบไม่ตรงคำถาม วอนปีใหม่ไทยเดือนเม.ย.ลาออกทำบุญใหญ่ให้ประเทศ

 

น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังจากติดตามการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 ที่กำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 กุมภาพันธุ์ 2565 เมื่อผ่านการอภิปรายวันแรก ว่าพรรคเพื่อไทยและพรรคฝ่ายค้านได้ทำหน้าที่ตรวจสอบและตั้งคำถามต่อการทำงานของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

ในหลากหลายประเด็น ทั้งเรื่อง สินค้าอุปโภคบริโภคขึ้นราคา โรคอหิวาต์ในหมู (ASF) หนี้ครัวเรือพุ่งสูง เปิดประเทศล้มเหลว ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนสะท้อนการบริหารงานที่ล้มเหลวของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

ทั้งนี้ คำถามที่พรรคเพื่อไทยถามพลเอกประยุทธ์ ล้วนมาจากการสืบค้นและรับฟังข้อมูลจากประชาชน แต่แทนที่คนเป็นนายกรัฐมนตรีจะตอบคำถามทั้งที่ประชาชนรอฟังแนวทางแก้ไขปัญหาของรัฐบาล แต่กลับได้ฟังคำตอบที่ไม่ตรงกับคำถาม และนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ตลอด 7 ปี ของการบริหารของพล.อ.ประยุทธ์ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของคนเป็นผู้นำว่ามีมากน้อยเพียงใด ในการตอบคำถาม

 

พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนไทยแท้ๆ แต่กับฟังภาษาไทยไม่เข้าใจ ภาษาอังกฤษมีปัญหา วันนี้คนไทยแพ้ทั้งแผ่นดิน มีแต่พล.อ.ประยุทธ์ที่ชนะ ขอเถอะปีใหม่ไทยเดือนเมษานี้ ลาออกทำบุญใหญ่ให้ประเทศ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube