fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ลั่นพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตคนแก่-คนพิการ

Featured Image
“สุดารัตน์” ลั่นพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ-คนพิการ ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี สร้างสภาพแวดล้อมให้เท่าเทียมทุกระดับกลุ่ม

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยกลุ่ม Builder ร่วมงาน Thailand Friend ly Design Expo 2022 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนไทยทั้งมวลครั้งที่ 5 ณ ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา โดยมีกลุ่มมนุษย์ล้อ wheelchair นำโดยนายกฤษนะ ละไล ประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวลร่วมให้การต้อนรับอย่างคึกคัก พร้อมลั่นระฆังเชิงสัญลักษณ์ และเยี่ยมชมนิทรรศการนวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ และผู้สูงอายุ

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย มีหลักแนวนโยบาย “ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่” โดยให้ความสำคัญกับความทัดเทียมของประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มผู้พิการ ที่ต้องได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตสามารถเข้าถึงสภาพแวดล้อมทางสังคมได้อย่างเท่าเทียม เป็นการสร้างโอกาสกลับมาดำรงชีวิตปกติได้อย่างมีศักดิ์ศรี พร้อมย้ำว่า พรรคไทยสร้างไทย พร้อมผลักดันสภาพแวดล้อมทางสังคมให้ประชาชนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างเท่าเทียมกัน

พรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เพื่อให้ผู้สูงอายุสามารถดำรงอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และได้ใช้ศักยภาพที่มีได้อย่างเต็มที่ เป็นการลดภาระลูกหลานวัยทำงานที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว อีกทั้งยังเป็นการสร้างกำลังซื้อ เกิดการหมุนเวียนให้กับระบบเศรษฐกิจไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube