fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ไม่ต้องเคลียร์ใจรถไฟฟ้าสีเขียว

Featured Image
“อนุทิน” ไม่ต้องเคลียร์ใจรถไฟฟ้าสายสีเขียว บอกไม่ได้ผิดใจกัน ระบุ นายกฯกำชับเตรียมข้อมูลสู้อภิปราย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่ได้มีการเคลียใจกัน เพราะไม่มีอะไรผิดใจ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน วันนี้ประชุมศูนย์บริหารสถานกาณ์โควิด-19 หรือศบค.
ประชุมเสร็จนายกรัฐมนตรีออกมานั่งพัก 5-10 นาที แล้วกลับเข้ามาตึกไทยคู่ฟ้า พวกเราเลยมาส่งนายกรัฐมนตรี

 

ส่วนได้พูดคุยเรื่องรถไฟฟ้าสายสีเขียวหรือไม่

นายอนุทิน ระบุว่า ไม่ได้คุย แต่นายกรัฐมนตรีกล่าวว่าให้เป็นไปตามกฎหมายทุกอย่าง ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าที่บรรยากาศที่ประชุมมีสถานการณ์อึมครึม ไม่มองหน้ากัน นายอนุทิน ระบุว่า ตนนั่งติดนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็นั่งข้างตน มีการคุยและถามตนตนก็หาคำตอบให้ ไม่ได้มีอะไร นี่เป็นการทำงาน เป็นเรื่องปกติ ไม่มีอะไร

 

พร้อมกันนี้นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า “นายกรัฐมนตรีได้กำชับให้พรรคร่วมรัฐบาลเตรียมข้อมูลสู้ศึกอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติตามมาตรา 152 ว่า ให้หาคำตอบให้ดี รวมถึงเช็คข้อมูลซึ่งกันและกันเพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจในเดือนพฤษภาคม ยืนยันไม่มีอะไรที่จะมำให้รัฐบาลไม่มีเสถียรภาพ เพราะเวลาทำงานเราไม่ได้เกลียดหรือโกรธกันไม่พอใจในเรื่องส่วนตัวเพราะเป็นเรื่องงาน ถ้าทุกคนเห็นแนวทางเดียวกันหมดโลกนี้ก็ยุ่ง ต้องเห็นต่างกัน พร้อมยกตัวอย่างว่า หากคน 3 คนจีบผู้หญิงคนเดียวกันหมด ก็ชกกันตาย”

 

ส่วนนายกรัฐมนตรีรับได้หรือไม่กับความเห็นต่างของพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ระบุว่า ทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎหมาย ทำตามความถูกต้อง นี่คือข้อสั่งการแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube