fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา” ปัดสภาล่มทำรัฐบาลพัง ยันเคียงข้างนายกฯ

Featured Image
“อนุชา” ปัดสภาล่ม ทำรัฐบาลพัง ชี้ เรื่องสำคัญผ่านตลอด ขอโทษประชาชน ส.ส.บางคนไม่แสดงตน

นายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารและส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเหตุการณ์สภาล่ม ที่จะเป็นผลกระทบกับการทำงานของรัฐบาล ว่า ไม่ลำบาก เพราะเหตุการณ์ที่สถาล่มเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาไม่ใช่เป็นวาระสำคัญ หรือมีประเด็นอะไร ส่วนขณะนี้สังคมต่อว่าการทำหน้าที่ของส.ส.เป็นอย่างมาก ที่ปล่อยให้สภาล่มถึง 17 ครั้ง ก็ต้องขออภัยประชาชน เพราะมีส.ส.ไม่แสดงตน แต่ยอมรับว่าจริงๆแล้วไม่มีส.ส.คนไหนอยากให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้

 

นายอนุชา กล่าวต่อว่า ส่วนหนึ่งที่สภาล่ม เพราะมีคนเจ็บป่วยจากโควิด-19 แล้วต้องกักตัว ขณะที่เสียงของเราก็มีอยู่ประมาณหนึ่ง หากส.ส.มีการเจ็บป่วยหรือลงพื้นที่ก็ถือเป็นเหตุส่วนหนึ่ง แต่เหนืออื่นใดการประชุมสภาถือเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ และเราต้องพยายามแก้ไขปัญหาเพื่อลดเหตุการณ์สภาล่มให้น้อยที่สุด ส่วนกระทบกับภาพลักษณ์รัฐบาลหรือไม่นั้น ต้องแยกคนละส่วน เพราะงานในสภา ถ้าเป็นเรื่องของรัฐบาลก็ผ่านหมด ไม่มีอะไรติดขัด จึงไม่น่าเป็นห่วง

 

“อนุชา” ปัดกระแสปรับโครงสร้างพปชร. ยันยืนเคียงข้างนายกรัฐมนตรี “สามมิตร” ไม่มีตั้งพรรคสำรอง

 

นายอนุชายังกล่าวถึงกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนโครงสร้างกรรมการบริหารพรรค ว่าในการประชุมพรรคครั้งก่อน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ระบุอะไร ส่วนที่มีรายงานข่าวว่าจะเปลี่ยนโครงสร้างเร็วๆนี้ ตนเองไม่ทราบ

 

ส่วนกลุ่มสามมิตร จะยืนเคียงข้างนายกรัฐมนตรี อยู่แล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และยืนยันว่า ไม่มีตั้งพรรคสำรอง เราพยายามทำเต็มที่ ไม่กังวล

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube