fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ยันอภิปรายทั่วไปปชป.ไม่ตั้งวอร์รูมรับมือ

Featured Image
“จุรินทร์”ยันอภิปรายสัปดาห์หน้า ปชป.ไม่ตั้งวอร์รูมรับมือ มีข้อมูลพร้อมอยู่แล้ว ย้ำยึดกลไกวิปทำงานสภา ให้ความร่วมมือดีมาตลอด ร่วมรัฐบาลมุ่งประโยชน์กับประชาชน

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ย้ำถึงหลักเกณฑ์ของพรรคประชาธิปัตย์ในการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล อะไรที่เป็นประโยชน์กับประชาชนก็ต้องจับมือกันเดินไปข้างหน้า ไม่เช่นนั้น ประชาชนก็ไม่รู้จะพึ่งใคร ดังนั้น มีหน้าที่อะไร ก็ทำหน้าที่ให้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ เช่นเมื่อมีปัญหาราคาสินค้า ก็สามารถแก้ได้รวดเร็ว ส่วนอะไรที่เกินอำนาจกระทรวง ก็ใช้มติคณะรัฐมนตรีในการตัดสินใจ

 

ทั้งนี้ ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลและระบบรัฐสภาเมื่อมีข้อตกลงร่วมกันก็เคารพข้อตกลงและเดินหน้าไปตามนั้นซึ่งในสภาก็ต้องใช้กลไกวิปเป็นกลไกหลักเป็นตัวกำหนดว่าจะตัดสินใจลงคะแนนไปทางใดซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ก็ให้ความร่วมมือมาด้วยดีตลอด

 

อย่างไรก็ตาม การเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติในสัปดาห์หน้า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่จำเป็นต้องตั้งวอร์รูม เพราะมีวอร์รูมติดตามราคาสินค้า และข้อมูลก็มีอยู่แล้ว ที่ผ่านมา ได้ทุ่มเททำงานเต็มที่ หากถามอะไรมาก็ยินดีชี้แจง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube