fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ไม่ตอบสื่อสัมพันธ์พรรคร่วม-คุยอะไรกับนายกฯ

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบสื่อความสัมพันธ์พรรคร่วม คุยอะไรกับนายกฯ ขณะ “สันติ”ก็ไม่พูดถึง”ภูมิใจไทย”ลาประชุมครม.วานนี้

 

ภายหลังการประชุมร่วมประชุมคณะกรรมการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศษฐกิจพอเพียง ครั้งที่1/2565 โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เข้าพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์

 

โดยก่อนเดินทางกลับผู้สื่อข่าวสอบถามพล.อ.ประวิตร ถึงความสัมพันธ์ภายในพรรคร่วมรัฐบาลในขณะนี้ ยังดีอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบกับสื่อมวลชน ว่า ถามอย่างนี้ทุกวันโดยที่ไม่ตอบคำถามเพิ่มเติม ส่วนเมื่อสักครู่ ได้มีการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี ในประเด็นใดบ้าง พล.อ.ประวิตร หันมาตอบก่อนขึ้นรถว่า จะต้องมาบอกด้วยเหรอ

 

ด้านนายสันติ ที่เดินออกมาพร้อมพล.อ.ประวิตร ถูกสอบถามถึงการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี นายสันติ ระบุว่า เป็นการพูดคุยในเรื่องงาน และไม่ตอบคำถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างภายในพรรคร่วมรัฐบาล หลังจากที่พรรคภูมิใจไทยลาประชุมคณะรัฐมนตรีวานนี้จากปมวาระรถไฟฟ้าสายสีเขียว

 

ส่วนประเด็นการมอบหมาย จากหัวหน้าพรรคให้มีการปรับเปลี่ยนทีมสื่อสารของพรรคพลังประชารัฐนั้น นายสันติ กล่าวว่า พรรคนี้ดีมาก ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรจะต้องปรับเปลี่ยน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube