fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” เตรียมเปิดตัว “ต.” สมาชิกรวมไทยสร้างชาติ

Featured Image
“แรมโบ้”รับเตรียมพรรครวมไทยสร้างชาติมาตั้งแต่ปี 64 เชื่อมั่นพี่น้อง 3 ป.เหนียวแน่น เตรียมเปิดตัวสมาชิกคนสำคัญอักษรย่อ “ต”

 

นายเสกสกล อัตถาวงษ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ย้ำว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นการเตรียมการมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564ก่อนที่สถานการณ์การเมือง
จะมีปัญหาเหมือนทุกวันนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งมาเพื่อเป็นพรรคสำรอง ให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม
แต่จะเป็นบ้านอีกหลังที่อบอุ่นให้กับพลเอกประยุทธ์ หากวันหนึ่ง พรรคพลังประชารัฐ เปลี่ยนใจ ไม่สนับสนุน เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป พรรครวมไทยสร้างชาติ
ก็พร้อมเป็นพรรคที่จะสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี

 

ขณะเดียวกัน ส่วนตัวยังเชื่อมั่นในความเป็นพี่น้อง ของ 3 ป. ที่ยังรักกันเหนียวแน่น แต่ยอมรับว่า เป็นห่วงสถาการณ์ทางการเมืองที่อาจเปลี่ยนแปลงไปเพราะนักการเมืองที่หวังผลประโยชน์ เพราะเริ่มเห็นสัญญาณการเปลี่ยนแปลงได้จากมีความพยายามล้มล้าง และกดดันนายกรัฐมนตรีตลอดเวลา

 

นอกจากนี้ นายเสกสกล ยังเปิดเผย ด้วยว่าช่วงเดือนมีนาคมนี้ จะมีการประชุมพรรค พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกคนสำคัญ อักษรย่อ “ต” โดยมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะได้ สส. 25 ที่นั่ง เพื่อมีสิทธิ ในการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube